Bạn trai “à ơi” với mẹ, cô gái sốc nặng đòi chia tay

Google News

Trong lúc dọn dẹp nấu ăn, cô Lăng bất ngờ nghe bạn trai nói với mẹ cô rằng: "Nếu như gặp mẹ thời còn trẻ, con nhất định sẽ lấy mẹ, tại sao mẹ không quen con sớm hơn nhỉ?"

Nói chung, khi các cặp đôi đang trong giai đoạn sắp kết hôn, việc được nửa kia của mình đưa về nhà ra mắt bố mẹ là một việc cần thiết. Tuy nhiên, một cô gái người Trung Quốc lại có trải nghiệm đáng buồn khi đưa bạn trai về ra mắt mẹ mình, cô thậm chí còn muốn chia tay ngay lập tức.
Cụ thể, theo chia sẻ của cô Lăng, cách đây không lâu, cô đã đưa bạn trai về ra mắt mẹ. Mẹ của cô là mẹ đơn thân, hai mẹ con vốn rất thân thiết. Thế nhưng, qua chuyện ra mắt bạn trai, cô lại có khoảng cách không thể xóa nhòa với mẹ.
Cô Lăng cho biết, màn ra mắt bạn trai cực thuận lợi, bạn trai cô và mẹ trò chuyện rất thân thiết. Cả hai nói chuyện rất nhiều về lối sống, trải nghiệm, quan điểm khi nhìn nhận vấn đề, những thay đổi trong các chủ đề và niềm tin tôn giáo.
Ban trai “a oi” voi me, co gai soc nang doi chia tay
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, trong những chủ đề này, cô Lăng thực sự không có nhiều kinh nghiệm nên bình thường, khi mẹ và bạn trai nói chuyện cô chỉ im lặng, ngồi bên cạnh chơi điện thoại và lắng nghe.
Mọi việc cứ thế tiếp diễn, tần suất bạn trai đến nhà cô cũng nhiều hơn. Vài ngày trước, trong lúc dọn dẹp nấu ăn, cô Lăng bất ngờ nghe bạn trai nói với mẹ mình rằng: "Nếu như gặp mẹ thời còn trẻ, con nhất định sẽ lấy mẹ, tại sao mẹ không quen con sớm hơn nhỉ?"
Câu nói này khiến cô Lăng chết lặng, cô không chỉ ghen với mẹ mà còn trở nên tự ti, cảm thấy mẹ mới là hình mẫu lý tưởng của bạn trai còn cô chỉ là thế thân. Chuyện nghiêm trọng đến mức cô Lăng cảm thấy mọi lời nói giữa mẹ và bạn trai đều giống như đang giấu giếm, ẩn chứa gian tình. Cực chẳng đã, cô đã đòi chia tay với bạn trai.
Thế nhưng, khi nhận được lời đề nghị chia tay, bạn trai cô Lăng lại nổi khùng, nói cô suy diễn, không tôn trọng mẹ và bạn trai. Vì vậy, cô chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, mong nhận được lời khuyên của mọi người. Tuy nhiên đa số đều cảm thấy cô Lăng chia tay là đúng đắn, vì mối quan hệ giữa mẹ và bạn trai của cô thực sự rất kỳ quặc.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)