Anh rể dậy sớm bất thường, em vợ xinh đẹp hoảng sợ vì...

Google News

Sáng sớm tinh mơ, cô Tiểu Anh đi vệ sinh thì phát hiện bên ngoài cửa sổ nhà vệ sinh có điều gì đó khác lạ, nhìn kỹ thì hoá ra chính là anh rể đang quay lén.

Theo thông tin đăng tải, vào tháng 11/2019, cô Tiểu Anh ở Đài Bắc, Đài Loan, chuyển đến nhà chị họ của mình để chăm sóc đứa cháu mới sinh. Thế nhưng, vì cô Tiểu Anh xinh đẹp, trẻ trung lại nóng bỏng, điều này đã làm gã anh rể háo sắc, chồng của chị họ, nổi lên ý đồ đồi bại.
Bình thường, lợi dụng lúc Tiểu Anh đi tắm, đi vệ sinh, gã anh rể lại giả vờ quanh quẩn bên ngoài chụp lén. Mãi đến sáng sớm tinh mơ ngày 19/8/2021, khi cô Tiểu Anh tỉnh giấc, đi vệ sinh thì phát hiện bên ngoài cửa sổ nhà vệ sinh có điều gì đó khác lạ, quan sát kỹ hơn thì cô Tiểu Anh kinh hoàng phát hiện ra, chính là anh rể của mình đang quay lén.
Anh re day som bat thuong, em vo xinh dep hoang so vi...
 Anh rể dậy sớm bất thường, em vợ xinh đẹp sốc khi biết sự thật. - Ảnh minh hoạ
Xâu chuỗi lại các sự kiện, cô Tiểu Anh cũng nhận ra, suốt những ngày qua, anh rể dậy sớm là có đều có lý do, đó là tìm cách để quay lén, chụp trộm những hình ảnh nhạy cảm của cô.
Phẫn nộ và hoảng sợ, cô Tiểu Anh lập tức gọi cảnh sát. Sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra và thu giữ điện thoại di động của gã anh rể này, tìm thấy 941 tập tin chụp lén bí mật.
Sau nhiều tháng thẩm tra, mới đây, Tòa án quận Sỹ Lâm, thành phố Đài Bắc đã kết thúc phiên xét xử, thẩm phán cho rằng người đàn ông lén chụp ảnh em vợ trong thời gian dài nhằm thỏa mãn dục vọng ích kỷ của bản thân, khiến cô Tiểu Anh tổn thương cả về thể xác và tinh thần, phạt tù 6 tháng, bồi thường cho cô Tiểu Anh một số tiền theo thoả thuận.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nhà sản xuất Harvey Weinstein vướng bê bối tình dục. Nguồn video: VTV1.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)