7 câu gạ gẫm kinh điển của chị em khi muốn 'yêu' chồng

Google News

Khi muốn đưa chàng tự nguyện lên giường đêm nay, mỗi chị em thường áp dụng những câu nói khác nhau nhưng lời gạ gẫm nào cũng đong đầy bao hình ảnh ẩn ý.

“Anh ơi, cho em vay, mai em trả…”.
Dù cưới nhau 10 năm nhưng "chuyện ấy" nhà chị Vân chưa bao giờ nguội lạnh. Nếu muốn “yêu” với anh xã, chị thường bảo: ''Anh ơi cho em... vay, mai em... trả". Hoặc là mặc váy ngủ quyến rũ rồi bảo ''Em đau chân, anh bóp chân cho em". Thậm chí có hôm đang nằm, người vợ này cứ giả bộ thở ngắn thở dài bảo: "Không biết bố nó hôm nay có bắt mình làm gì không nhỉ?” là chồng chiều chuộng liền. 
7 cau ga gam kinh dien cua chi em khi muon 'yeu' chong
 
“Hôm nay đi ngủ luôn hả, không làm gì thật à? Chồng có hối hận không?”
Đây là câu mà chị Hòa rất hay thực hành mỗi lúc chồng có vẻ “lười”. Nếu như lâu không thấy chồng “ý kiến”, chị sẽ bảo: "Hôm nay đi ngủ luôn hả? không làm gì thật đấy? Chồng có hối hận không?". Lúc nào khi nói câu này xong, chồng chị thường hiểu ý và đáp trả vợ rất nhiệt tình.
"Tẹo nữa hai đứa chơi bập bênh nhé!"
Khi muốn đổi gió chuyện phòng the, chị Lan thường hay trêu chồng bằng câu nói đầy ẩn ý: "Tắm giặt sạch sẽ đi, tẹo nữa chơi bập bênh”. Chỉ cần nói vậy, chàng sẽ biết ngay vợ muốn gì.
Hoặc có những lúc, dù là buổi sáng, buổi trưa hay chiều tối, vợ chỉ cần đến bên cạnh chồng, cười rồi nắm tay chồng kéo đến giường là xong.
"Xông hơi không anh, đi xe không anh?"
Người vợ trẻ tên Huyền sẽ hay gạ gẫm chồng bằng câu chỉ ám hiệu riêng giữa 2 người biết là: "Xông hơi không anh, đi xe không anh?".
Chuyện là vợ chồng Huyền rất hay “vui vẻ” trong xe, nên mồ hôi mồ kê nhễ nhại, cả 2 thường gọi là "xông hơi nhau".
“Chồng ơi, chồng à…”
Khi muốn tiến hành “chuyện ấy”, chị Thư chỉ cần ở trước mặt chồng nũng nịu "Chồng ơi...". Sau đó giọng ngọt xớt rồi tiến tới ôm hôn là anh ấy hiểu ý ngay.
Nhiều lúc anh xã chị còn giả vờ hỏi lại "Gì vợ" kiểu ngây ngô lắm ấy nhưng lần nào cũng đáp trả vợ nhiệt tình.
"Chồng đi làm cả ngày ôm cái máy tính rồi mà về nhà còn không thèm ôm vợ nữa à?”
Nhiều lúc thấy chồng đang làm việc với cái laptop, chị Hà cứ lao vào ngồi lên đùi chồng hoặc đứng sau lưng choàng tay qua cổ ôm chồng hôn lấy hôn để.
Cứ thế chị Hà sẽ nói giọng hờn dỗi: "Chồng đi làm cả ngày ôm cái máy tính rồi mà về nhà còn không thèm ôm vợ nữa...”. Nói xong thế là bỏ đi khiến chồng kéo tay vợ lại rồi bắt đầu cuộc vui mới.
“Anh ơi, hôm nay cho con đi ngủ sớm nhé, em nhớ lắm rồi”
Về khoản này, vợ chồng chị Nhị rất hợp nhau. Với bản thân chị Nhị, nếu muốn “yêu” tối này, chị cũng chẳng cần phải e thẹn với chồng.
Người vợ này rất hay ôm chồng từ phía sau, chủ động giơ má giơ môi ra bắt hôn. Sau đó sẽ nói rằng: “Anh ơi, hôm nay cho con đi ngủ sớm nhé, em nhớ lắm rồi”.
Theo Minh Anh/Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)