5 việc chồng làm mỗi ngày chứng tỏ đã cạn tình với vợ

Google News

Khi đàn ông hết yêu, họ chẳng còn mặn mà chuyện chăn gối. Họ xem đó như là trách nhiệm, phải làm cho có, cố gắng làm nhanh cho xong. Đàn ông còn yêu vợ hay không thì cứ nhìn vào cái cách anh ta gần gũi vợ.

Quên ngày lễ, kỷ niệm

Khi yêu đương hẹn hò, người đàn ông lúc nào cũng chủ động tạo bất ngờ, tặng quà vào những ngày kỷ niệm. Nhưng khi đã kết hôn, đến lúc không còn yêu vợ như trước thì chắc chắn là anh ấy sẽ chẳng còn quan tâm nữa. Kỳ thực thì không có đàn ông quên đem đến niềm vui, bất ngờ cho vợ. Chỉ có đàn ông hết yêu thì mới chẳng còn hứng thú tạo bất ngờ cho vợ mà thôi.

Có tặng quà nhưng hờ hững như có lệ

Dấu hiệu rõ ràng nhất là ở người đàn ông chán vợ chính là anh ấy không tặng quà cũng không nhớ ngày đặc biệt. Nhưng còn một dấu hiệu khác chính là anh ấy vẫn tặng quà cho bạn nhưng lại hờ hững như cho có lệ. Không nhớ bạn thích thứ gì, không muốn nghe bạn nói điều gì cả.

Ảnh minh họa.

Chuyện ''chăn gối'' làm cho xong chuyện

Khi đàn ông hết yêu, họ chẳng còn mặn mà chuyện chăn gối. Họ xem đó như là trách nhiệm, phải làm cho có, cố gắng làm nhanh cho xong. Đàn ông còn yêu vợ hay không thì cứ nhìn vào cái cách anh ta gần gũi vợ. Có nhiều hứng thú, bận tâm đến cảm giác của vợ, hay có thử nhiều điều mới mẻ cùng vợ hay không.

Nếu bạn chỉ cảm thấy chồng lúc nào cũng muốn nhanh cho xong, chẳng có âu yếm hỏi han, cũng không có đòi hỏi nồng nhiệt.

Vị trí của vợ luôn ở sau một điều gì đó

Ảnh minh họa.

Một người đàn ông yêu vợ thì lúc nào đặt vợ ở vị trí ưu tiên hàng đầu, dù anh ta là ai đi chăng nữa. Ngược lại thì nếu đàn ông hết tình cảm sẽ tìm lý do để ưu tiên những thứ khác, thay vì vợ của mình.

Muốn biết trong lòng đàn ông, bạn ở vị trí nào hãy thử nhìn vào những thứ mà anh ta cho bạn. Nếu anh ấy có ít thời gian mà vẫn dành để bên bạn, thì chính là vì bạn rất quan trọng. Nếu anh ấy có thời gian nhưng lại không ưu tiên vợ, thì chứng tỏ bạn chẳng quan trọng bằng những mối quan hệ khác.

Kể xấu vợ với người khác

Phụ nữ thường trò chuyện với bạn bè về nhược điểm của chồng, nhưng đàn ông thì không. Đàn ông càng yêu vợ thì càng thích khoe ưu điểm của vợ. Nhưng nếu đàn ông công khai chê bai vợ, kể nhược điểm của vợ với người khác thì có lẽ anh ta đang cạn tình với vợ mất rồi.

Theo Khoẻ và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)