5 lý do lớn nhất khiến người đàn ông tốt luôn yêu sai người

Google News

Người đàn ông tốt sẽ rất dễ bị tổn thương bởi khi yêu họ sẽ rất dốc lòng, suy nghĩ cực kỳ đơn giản khiến họ dễ dàng yêu sai người. Bởi vậy nếu gặp được những người đàn ông hành xử thế nào hãy trân trọng họ hơn.

Ở trong thế giới của chúng ta vẫn luôn sẽ có những chàng trai rất tuyệt vời nếu như bạn biết trân trọng họ, nhìn thấy những mặt tốt đẹp của họ. Những chàng trai tốt sẽ đem hết tâm tư làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn với thái độ tích cực, đối xử tốt với bạn bè mà với người yêu lại càng tốt đến không có chỗ chê, họ cũng có được sự phát triển nhất định trong công việc, không dễ dàng gì lười biếng. Tất cả đều muốn cho người ta thế mình là một chàng trai tốt thế nào từ lời nói đến hành động.

Thế nhưng những người đàn ông tốt như thế đều có những suy nghĩ rất nhẹ dạ và dễ bị lừa gạt trong tình cảm. Nếu gặp phải những người đàn ông như thế đừng bỏ lỡ nhé, bạn có thể sẽ hối hận cả đời đấy.

5 ly do lon nhat khien nguoi dan ong tot luon yeu sai nguoi

Những chàng trai tốt sẽ đem hết tâm tư làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn. Ảnh minh họa: Internet

Luôn cảm thấy rằng cảm động thì có thể đổi lấy tình yêu

Người đàn ông tốt đối với tình cảm là rất đỗi đơn thuần, họ suy nghĩ rằng một ngày nào đó liền có thể gặp được một cô gái tốt rồi yêu nhau, ngây thơ cho rằng bản thân mình chỉ cần chân thành sẽ đổi lại sự chân thành của người khác, dù cho có bị tổn thương nhiều lần vẫn nguyện cho đi. Họ sẽ tự mình hết lần này đến lần khác nói với chính mình rằng họ có thể làm cho đối phương cảm động, bị họ cảm hóa thì dù có phải chờ bao lâu cũng được.

Luôn cảm thấy rằng ở tình cảm quan trọng nhất là chân thành

Người đàn ông tốt họ sẽ đem cả sự chân thành giao cho cô gái mà họ yêu nhưng đem hết thảy những đau khổ và đau lòng chôn trong lòng mình. Sự chân thành của bạn, lao tâm của họ cuối cùng trở thành thứ để người khác làm tổn thương họ, họ vẫn cho rằng nhẫn nại thì sẽ có thể làm cho đối phương cảm nhận thấy mặt tốt của mình. Họ làm sao có thể biết được rằng có thể người con gái họ yêu không hề biết trân trọng còn xem sự chân thành đó là một trò cười, coi họ như một kẻ ngu si. Thế nên nếu tìm thấy một người đàn ông dành cho bạn hết cả sự chân thành thì hãy trân trọng họ. Một khi họ đã yêu bạn thì họ vốn đã không còn nghĩ đến hạnh phúc của bản thân, cũng chẳng nghĩ rằng đâu là thứ tình yêu mà họ mong muốn hay thật sự bản thân đã bỏ ra bao nhiêu chỉ cần tình yêu của bạn.

5 ly do lon nhat khien nguoi dan ong tot luon yeu sai nguoi-Hinh-2

Người đàn ông tốt họ sẽ đem cả sự chân thành giao cho cô gái mà họ yêu nhưng đem hết thảy những đau khổ và đau lòng chôn trong lòng mình. Ảnh minh họa: Internet

Luôn cho rằng ấn tượng ban đầu có thể thông qua nhường nhịn mà cứu vãn

Người đàn ông tốt chính là người dù cho chịu bao nhiêu tổn thương cũng sẽ không mong muốn trả lại bấy nhiu, tình cảm của họ khi đã dành cho bạn rồi thì sẽ chỉ càng lún càng sâu, cuối cùng trở thành một loại chịu đựng, phải chịu tổn thương. Vì họ quá chân thành nên có thể trở thành điểm yếu để người ta lợi dụng, vì quá ngây thơ nên liền dễ khiến người khác đòi hỏi đủ điều. Người đàn ông tốt như vậy, yêu bạn như vậy nhất định phải biết trân trọng. Trên đời này tìm một người đàn ông yêu bạn không khó, tìm một người mà dù cho bạn có lạnh nhạt vẫn kiên trì, nhẫn nhịn để yêu bạn mới khó.

Luôn thích kiếm cớ, lừa mình dối người mà tin tưởng tuyệt đối

Tình yêu chân thành đều sẽ không cần cái cớ để lừa mình dối người, đôi khi tự tạo ra những cái cớ để bào chữa cho chính người mà họ yêu để biện hộ cho tình yêu của mình. Người đàn ông tốt sẽ nguyện ý tin tưởng bạn vô điều kiện, kể cả khi nghe những gì không tốt ở bạn họ vẫn sẽ chỉ tin tưởng vào cảm nhận của họ, tin tưởng bạn tuyệt đối. Tình yêu suy cho cùng chính là từ nền tảng tin tưởng mà thành nên người càng yêu thương bạn sẽ càng muốn đặt bạn ở trung tâm, chỉ nghe lời bạn nói dù cho có phải làm khổ chính mình họ cũng cam tâm tình nguyện.

Một người đàn ông tốt yêu thương bạn thật lòng sẽ nguyện vì bạn làm tất cả, thậm chí là hái sao hay hái trăng, hầu như muốn đem hết sự yêu thương của mình đặt để trên người bạn mà chính họ cũng chưa từng nghĩ tới có ngày bạn sẽ rời đi khỏi họ hay phải nhận lại được gì từ bạn. Đây mới chính là người đàn ông mà bạn nên gắn bó cả đời.

Cũng gửi đến những người đàn ông tốt trong thiên hạ: Nếu một ngày bạn gặp được một người con gái biết trân trọng tình cảm và hiểu bạn, tình nguyện cùng bạn vượt qua sóng gió bởi lẽ có thể hiểu bạn là chuyện không dễ dàng gì. Có thể tìm được người con gái có thể vì bạn mà xót xa trong lòng thì tôi chúc mừng bạn, cũng chúc phúc bạn, người sẵng sàng cùng bạn đi từ nghèo khó đến khi giàu có không có mấy người, cô gái đó mới đáng để bạn bảo vệ cả đời.

 

Theo Vũ Phong/Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)