4 thứ vợ đừng bao giờ đòi hơn chồng, coi chừng bị chán

Google News

Muốn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng hết lòng yêu chiều chị em đừng bỏ qua 4 lời khuyên này.

phụ nữ thông minh cần hiểu rằng muốn chồng yêu cả đời, bạn phải tinh tế nhận thua những điều này trước chồng. Hãy nhớ rằng, đàn ông không bao giờ nói ra nhưng thực tấm rất ghét vợ đòi hơn mình đấy.
1. Muốn kiếm nhiều tiền hơn chồng
Thời này, phụ nữ kiếm được nhiều tiền hơn đàn ông là chuyện thường. Cũng chính điều này khiến đàn ông khó chịu, bởi họ ghét nhìn thấy nửa kia kiếm được nhiều tiền rồi về ra lệnh cho chồng con.
4 thu vo dung bao gio doi hon chong, coi chung bi chan
Đàn ông ấy mà, họ ghét phải thấy bản thân trở nên kém cỏi trong mắt người khác, đặc biệt là vợ. Thế nên là người phụ nữ khôn ngoan, nếu kiếm được nhiều tiền hơn chồng cũng không được lên mặt, khinh thường anh ấy.
Đàn ông cũng nhạy cảm chẳng kém gì các chị em. Họ chỉ cần nhìn sơ qua là biết ngay vợ có tôn trọng hay là chỉ muốn hơn thua với mình.
2. Thích chỉ đạo chồng
Nhiều người vợ luôn cho mình là đúng nên thường có thói quen yêu cầu chồng phải làm thế này, thế kia. Tuy nhiên, chẳng người đàn ông nào lại thích bị chỉ đạo như vậy.
Với sĩ diện cao bằng trời, họ sẽ cảm thấy xúc phạm khi bị phụ nữ dắt mũi như vậy. Thế nên đàn bà khôn ngoan cần hiểu dù thành công, giỏi giang đến mấy thì khi về nhà cũng phải biết yếu đuối để chồng bảo vệ.
3. Thể hiện mình giỏi giang, thông minh hơn chồng
Lúc còn yêu đương, phụ nữ có thể ỷ rằng mình đang được theo đuổi mà đưa ra vô vàn những "yêu sách". Nhưng khi đã kết hôn, bạn hãy biết bỏ thói xấu này.
Trong gia đình đàn ông chính là trụ cột. Việc vợ lúc nào tỏ ra mình tài giỏi hơn chồng sẽ càng khiến anh ấy thêm chán ghét.
Bởi lẽ khi có một cô vợ có thể "cân cả thế giới", họ cảm thấy bản thân trở nên dư thừa trong tổ ấm này. Dần dà, người đàn ông sẽ cảm thấy tự ti rồi sớm muốn tìm đến người phụ nữ khác.
4. Hơn thua chỗ đông người
Rất nhiều chị em khi giận chồng thường quát tháo, chửi rủa to tiếng khiến hàng xóm, người ngoài cách cả cây số cũng đều nghe thấy. Nhưng phụ nữ không hề biết rằng, khi họ đang hả hê làm chồng bẽ mặt thì người đàn ông ấy đã hận vợ đến xương tủy rồi.
Với đàn ông, sĩ diện chính là thứ họ dùng mọi cách để giữ gìn. Nếu mất đi đàn ông sẽ bị người khác xem thường, cười cợt.
Theo Ying Ying / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)