4 câu nói của vợ khiến các ông chồng nghe xong chỉ muốn ly hôn

Google News

Nếu phụ nữ thường xuyên lặp lại kiểu chê bai thế này, người đàn ông sẽ cảm thấy tổn thương, thậm chí chán ghét đấy.

1. "Bố mẹ anh chứ bố mẹ tôi à"

Ai cũng đều mong muốn bạn đời tôn trọng gia đình, bố mẹ mình. Đặc biệt với người đàn ông, nếu muốn giữ được trái tim họ, phụ nữ càng phải hiếu thảo với bố mẹ anh ta.

Căn bản trong lòng nhiều người đàn ông, kỳ thực bố mẹ có sức nặng hơn vợ. Vậy nên việc nói ra những câu kiểu phủ nhận giá trị gia đình như: "Bố mẹ anh chứ bố mẹ tôi à" hay "Bố mẹ anh liên quan gì đến tôi" sẽ khiến người chồng không khỏi thất vọng.

Câu nói ấy chẳng khác nào phụ nữ đang rũ bỏ trách nhiệm làm con cái.

4 cau noi cua vo khien cac ong chong nghe xong chi muon ly hon

2. "Anh có phải đàn ông không?"

Một người đàn ông tự trọng luôn muốn xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt vợ con. Anh ta luôn muốn được vợ tôn trọng, đánh giá cao. Thế nên nếu người vợ nói câu "Anh có phải đàn ông không", chẳng khác nào đánh giá thấp giá trị, lòng tự trọng của chồng.

Đối với đàn ông, kể cả khi thế giới ngoài kia quay lưng, điều anh ấy mong từ vợ luôn khoan dung, tử tế thay vì những lời cay nghiệt thế kia.

3. "Không phải tối nay"

Chuyện chăn gối đóng vai trò quan trọng trong hạnh phúc hôn nhân. Nhưng sau một ngày dài với bao việc, phụ nữ cáu gắt: "Không phải tối nay" trong khi chồng đang "thèm muốn" sẽ khiến anh ta hụt hẫng. Tất nhiên bạn có thể từ chối, nhưng hãy có cách từ chối tinh tế.

Thay vì cáu gắt, phụ nữ hãy mỉm cười, ôm và dành cho chồng một nụ hôn để anh ta hiểu và thông cảm. Việc cáu gắt chỉ khiến chồng mất hứng, thậm chí phá hủy suy nghĩ của anh ta dành cho vợ.

4 cau noi cua vo khien cac ong chong nghe xong chi muon ly hon-Hinh-2

4. "Để tôi yên, việc của tôi không khiến anh quản"

Sự quan tâm của chồng chính biểu trưng cho sự yêu thương của anh ấy dành cho bạn. Điều đó có thể vụng về hay không hợp ý của bạn nhưng đừng vì thế mà nói ra những lời phũ phàng như vậy.

Tất nhiên chẳng ai thích bị kiểm soát nhưng đừng quên rằng nền tảng của điều này xuất phát từ tình yêu của chồng. Sự hắt hủi của bạn khiến anh ấy cảm thấy giá trị của mình bị hạ thấp, mối quan hệ vợ chồng sẽ dần xa cách. 

Theo Ying Ying/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)