3 chiêu trị chồng ăn vụng của phụ nữ cao tay

Google News

Đối với những gã đàn ông thích của lạ, muốn rời bỏ vợ con thì phụ nữ đừng níu giữ làm gì nữa cả. Hãy để hai con người tội lỗi đó đến với nhau luôn. Lúc đó hình ảnh của cả hai sẽ xấu trong mắt mọi người.

Gián tiếp nói bóng gió về chuyện mình đã biết để ''dằn mặt'' chồng

Cách này vô cùng thích hợp với những ông chồng thích ăn vụng nhưng lúc nào sợ vợ phát hiển. Đôi khi chỉ cần vợ đánh tiếng qua lại cũng khiến anh ta lo sốt vó lên.

Thế nên nếu có biết chồng đang léng phéng bên ngoài thì không cần phải đánh ghen làm gì cho mất công phụ nữ ạ. Chỉ cần nói bóng gió khiến anh ta sống trong lo lắng rồi sẽ từ từ mà rời bỏ cô bồ mà thôi.

Lạt mềm buộc chặt

3 chieu tri chong an vung cua phu nu cao tay

(ảnh minh hoạ)

Cách này thì buộc người phụ nữ phải diễn thật hay. Hãy cố gắng thu thập chứng cứ ngoại tình của chồng mình. Sau đó hãy tung tin chồng ngoài tình cho người thân, gia đình của anh ta biết.

Nhưng bạn cố tình như thể là mình chưa biết chuyện. Lúc đó bạn hãy tỏ ra đáng thương với chồng. Đàn ông ngoại tình ít khi thừa nhận mình sai lắm. Thế nên nếu muốn giữ gia đình thì anh ta buộc phải chọn lựa mà thôi.

3 chieu tri chong an vung cua phu nu cao tay-Hinh-2

(ảnh minh hoạ)

Cách trị chồng ngoại tình tốt nhất là để anh ta và cô bồ đến luôn với nhau

Đối với những gã đàn ông thích của lạ, muốn rời bỏ vợ con thì phụ nữ đừng níu giữ làm gì nữa cả. Hãy để hai con người tội lỗi đó đến với nhau luôn. Lúc đó hình ảnh của cả hai sẽ xấu trong mắt mọi người.

10 gã đàn ông ngoại tình bỏ vợ con theo bồ thì có tới 9 người sau khi chung sống với bồ phải ân hận. Thế nên bạn cứ để cho anh ta cơ hội sáng mắt ra khi cưới bồ về làm vợ. Phụ nữ chỉ cần chăm sóc cho bản thân mình và con cái thật tốt, thế là ổn.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)