Xe môtô GPX GR200R phát nổ, 1 người bị thương nặng

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe môtô thể thao cỡ nhỏ GPX GR200R mới mua 2 ngày bất ngờ phát nổ sau khi rửa xe khiến một người đàn ông 43 tuổi gặp nạn tại Thái Lan, sự việc đã khiến nhiều biker bàng hoàng.

 
Mới đây, một chiếc xe môtô GPX GR200R tại Thái Lan bất ngờ bốc cháy và phát nổ, khiến 1 người đàn ông phải nhập viện trong tình trạng bỏng nặng. Theo một số thông tin cho biết, sự việc chiếc xe GPX GR200R phát nổ vừa xảy ra tại Thái Lan vào tối ngày 11/12 vừa qua. 
Xe moto GPX GR200R phat no, 1 nguoi bi thuong nang
Xe môtô thể thao GPX GR200R bất ngờ phát nổ tại Thái Lan 
Anh Kiattaphum Khujorn 23 tuổi là con trai của nạn nhân cho hay, "vào buổi tối hôm đó, tôi thấy bố mình sau khi rửa chiếc xe GPX GR200R mới mua được 2 ngày ngoài sân đã di chuyển lên phòng tắm. Sau đó, ông nghe thấy tiếng động lạ ở khu vực mình vừa rửa xe và đi xuống thì phát hiện chiếc xe đã bị đổ. Bất ngờ, khi ông tiến lại gần thì chiếc xe đã phát nổ khiến bố tôi bị thổi văng và gặp chấn thương nặng".
Xe moto GPX GR200R phat no, 1 nguoi bi thuong nang-Hinh-2
Nắp xăng của chiếc xe đã bị bật ra tại hiện trường sự việc 
Anh Kiatphum cho rằng vụ nổ xảy ra do xăng trong bình xăng lớn của chiếc xe bị tràn ra bên ngoài. Khi gặp tai nạn, nắp bình xăng của chiếc xe đã bị bật ra. Hiện tại, nguyên nhân chính của sự việc vẫn chưa được hé lộ bởi bố của Kiatphum đang bị thương nặng và chưa thể giải thích về sự việc trên.
Xe moto GPX GR200R phat no, 1 nguoi bi thuong nang-Hinh-3
 GPX GR200R là mẫu Sport bike cỡ nhỏ rất được ưa chuộng tại Đông Nam Á
Có thể, khi tiến hành dựng chiếc xe bị đổ với nắp bình xăng bị bật ra, ông Kiatphum đã hút thuốc và dẫn đến sự việc đáng tiếc trên. Sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)