Xe giá rẻ Mitsubishi Xpander bị tố đang chạy thì chết máy

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin tình trạng đang chạy thì chết máy của chiếc xe giá rẻ Mitsubishi Xpander hiện ở thị trường Philippines. Có vẻ lỗi này bắt nguồn từ hệ thống phun nhiên liệu của xe, cụ thể hơn là bơm xăng. 

Thông tin xe giá rẻ Mitsubishi Xpander bị người dùng tố đang chạy thì chết máy đã được lan truyền trên mạng xã hội tại Philippines trong những ngày vừa qua. Theo một số người mua Mitsubishi Xpander tại Philippines trong năm nay, họ đã gặp phải tình trạng xe đang chạy thì bỗng dưng ngắt máy. Có người còn miêu tả cụ thể hơn là chiếc Mitsubishi Xpander "chết máy" ở vận tốc 60 km/h khi đang chạy trên cao tốc.
Xe gia re Mitsubishi Xpander bi to dang chay thi chet may
 Thông tin tình trạng đang chạy thì chết máy của chiếc xe giá rẻ Mitsubishi Xpander đang chạy thì chết máy xuất hiện ở Philippines.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có vẻ bắt nguồn từ lỗi của hệ thống phun nhiên liệu, cụ thể hơn là bơm xăng. Cánh phóng viên đã nhanh chóng liên hệ với Mitsubishi Philippines để hỏi về vấn đề này và nhận được câu trả lời như sau:
"Chúng tôi rất tiếc đã gây bất tiện cho khách hàng vì trục trặc kỹ thuật gần đây của Xpander. Chúng tôi đã nhận được những phản hồi dịch vụ về vấn đề của hệ thống bơm xăng từ tháng 4. Chúng tôi hiện đang điều tra nguyên nhân của vấn đề và đã tiến hành nhập linh kiện thay thế để phân phối trong tháng này. Nếu lo ngại về vấn đề này, quý khách hàng có thể đến các đại lý ủy quyền chính hãng của chúng tôi trên toàn quốc".
Tương tự như ở Việt Nam, Mitsubishi Xpander tại Philippines cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Tuy nhiên, hiện chưa rõ các chủ xe Mitsubishi Xpander tại Việt Nam có gặp phải tình trạng xe đột ngột chết máy như khách hàng ở Philippines hay không.
Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander hiện có 2 bản trang bị với giá dao động từ 550 - 620 triệu đồng. Giá bán rẻ chính là một lợi thế không nhỏ của mẫu MPV này tại thị trường Việt Nam.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)