Toyota Corolla đời cũ giá rẻ, "biển khủng" 333.33 tại Thanh Hoá

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi mua lại chiếc xe Corolla Altis đời cũ, giá rẻ - chủ nhân của chiếc xe này đã quyết định chuyển sang biển 5 số tại Thanh Hóa và bất ngờ bốc biển "ngũ quý" 3 siêu khủng.

Biển số ngũ quý siêu khủng thường được thấy gắn trên những chiếc xe sang, siêu sang hoặc siêu xe. Nhưng tại Việt Nam gần đây, loại biển số này lại xuất hiện nhiều trên những chiếc xe bình dân như Toyota Vios, Innova,… hay thậm chí cả xe tải.
Mới nhất tại Thanh Hóa, một người mua lại chiếc Toyota Corolla Altis đời cũ đã may mắn bốc được biển số ngũ quý 3 siêu khủng khi sang tên, chuyển vùng chiếc xe này. Biển số chủ xe này bốc được là “36A-333.33”.
Toyota Corolla doi cu gia re,
Chiếc xe Corolla Altis đời cũ, giá rẻ sau khi chuyển sang biển 5 số tại Thanh Hóa và bất ngờ bốc biển "ngũ quý" 3.
Được biết, chiếc Toyota Corolla Altis này khoảng đời từ 2003 – 2005 có giá bán hiện nay khoảng 300 triệu đồng. Nhiều người đánh giá, giá trị của chiếc biển số tương đương với giá tiền mà chủ xe đã bỏ ra mua lại. Tuy nhiên, lại có những ý kiến cho rằng biển số này giá trị không quá lớn bởi do là biển tỉnh, không phải biển số của các thành phố như Hà Nội hay TP HCM.
Toyota Corolla doi cu gia re,
 Giấy hẹn về việc sang tên chiếc Toyota Corolla Altis đời cũ.
Hiện tại vẫn chưa rõ sau khi bốc được biển số siêu đẹp này, chủ xe có quyết định sang tên ngay chiếc xe cho người khác hay không. Trước đó, những con số kỷ lục về giá bán xe biển số đẹp đã xuất hiện tại Việt Nam như Toyota Vios khoảng 600 triệu bán được 1,6 tỷ đồng nhờ biển số ngũ quý 9, hay Mazda CX-5 đã qua sử dụng bán được tới 2,4 tỷ đồng khi sở hữu biển số ngũ quý 5.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)