Tivi Amazon trên xe BMW - kết nối Internet, trợ lý ảo Alexa

Google News

(Kiến Thức) - Amazon mới đây đã chính thức công bố hệ thống Fire TV cho ôtô tại Triển lãm CES 2020 và chiếc xe sang BMW lfa một ví dụ. Tuy nhiên công ty không công bố hình ảnh về thiết bị mới này.

 
Vào tháng trước, hãng bán lẻ trực tuyến Amazon đã tiết lộ vài thông tin về hệ thống Fire TV mới của hãng và mới đây, Amazon đã chính thức giới thiệu hệ thống Fire TV Edition for Auto tại Triển lãm công nghệ CES 2020.
Giống với tên gọi, hệ thống Fire TV sẽ được lắp đặt trên các phương tiện 4 bánh. Amazon không tiết lộ mẫu ôtô nào sẽ được trang bị hệ thống giải trí mới này, tuy nhiên hãng bán lẻ trực tuyến xác nhận sự hợp tác với BMW và Fiat Chrysler Automenses.
Tivi Amazon tren xe BMW - ket noi Internet, tro ly ao Alexa
Hệ thống Fire TV sẽ được lắp đặt trên các phương tiện 4 bánh. 
Amazon cho biết Fire TV Auto là loại màn hình cảm ứng, có khả năng phát lại chương trình ngoại tuyến và tích hợp trợ lý ảo Alexa. Amazon hứa hẹn hệ thống thông tin giải trí mới này sẽ mang đến trải nghiệm giống những chiếc TV thật và đa dạng về nội dung.
Giống như hệ thống Fire TV Stick của công ty, Fire TV Auto có khả năng kết nối Internet thông qua hệ thống LTE của ôtô hoặc các điểm truy cập di động.
Tivi Amazon tren xe BMW - ket noi Internet, tro ly ao Alexa-Hinh-2
 Giống như hệ thống Fire TV Stick của công ty, Fire TV Auto có khả năng kết nối Internet thông qua hệ thống LTE của ôtô.
Ned Cruic, phó chủ tịch của Alexa Auto, từng tiết lộ hệ thống giải trí mới này sẽ được dành riêng cho những hành khách ngồi hàng ghế sau. Nó cũng có thể phát được các nội dung trực tuyến từ những dịch vụ như Amazon Prime Video.
Fathi El-Dwaik, phó chủ tịch phòng nghiên cứu tương tác người dùng của BMW chia sẻ, việc bổ sung Fire TV Auto cho các phương tiện tương lai của BMW thể hiện một bước tiến lớn trong việc mang lại sự giải trí tốt nhất trên các dòng xe của hãng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)