Rò rỉ hình ảnh xe SH mode sắp ra mắt tại VN

Google News

(Kiến Thức) – Chưa chính thức ra mắt nhưng hình ảnh và giá bán mẫu xe được cho là sắp ra mắt tại Việt Nam của Honda tràn ngập các diễn đàn mạng.

Sáng nay, một nguồn tin trên diễn đàn Tinhte.vn vừa tung ra những hình ảnh nóng hổi của một mẫu xe được cho là của Honda sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày mai.

Hình ảnh xe SH mode được cho là sắp giới thiệu tại Việt Nam vào ngày mai.

Theo như hình ảnh rò rỉ thì đây chính là mẫu xe SH Mode đã được Honda giới thiệu tại Nhật Bản tuần trước.

SH Mode được xem là bản thu nhỏ của SH với ngoại hình tương tự nhưng được cải tiến ở một số chi tiết như đèn, yếm, độ cao của yên, phần đuôi… Động cơ của  SH Mode cũng gần như  SH 125 với loại eSP dung tích 125 phân khối tích hợp các công nghệ như ngắt động cơ khi đỗ quá 3 giây và bộ đề tích hợp máy phát điện…

Các nguồn tin cũng cho biết, giá bán của mẫu xe mới này sẽ rơi vào khoảng  trên 50 triệu đồng, mức giá nằm trong khoảng giữa PCX và SH.

Tại thị trường trong nước, SH mode sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe đang rất ăn khách của Piaggio là Liberty. Có lợi thế hơn về thương hiệu và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tuy nhiên, SH Mode bị chê về thiết kế không mới, khó có thể cạnh tranh với thiết kế  thời trang, hiện đại của Liberty.

BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐỌC NHIỀU
Như Biển

Bình luận(0)