Quang Hải tặng mẹ "xế hộp" Vinfast Fadil ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Google News

 Không chỉ tài năng trên sân cỏ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải còn là người con hiếu thảo. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tiền vệ CLB Hà Nội đã dành tặng mẹ món quà là chiếc xế hộp Vinfast Fadil mới cứng.

 
Mới đây trên trang cá nhân của mình, tiền vệ tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội - Quang Hải đăng tải hình ảnh bố và mẹ bên chiếc xe Vinfast Fadil mới cứng cùng dòng trạng thái: "Ngày lễ Vu Lan qua đi và ngày phụ nữ Việt Nam lại đến. Con có món quà dành tặng bố mẹ. Chúc bố mẹ nhiều sức khoẻ, vui vẻ hạnh phúc bên con cháu. 20/10 chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Chúc tất cả mọi người luôn rạng rỡ xinh đẹp bên những người thân yêu của mình”.
Quang Hai tang me
 Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tiền vệ CLB Hà Nội đã dành tặng mẹ món quà là chiếc xế hộp Vinfast Fadil mới cứng.
VinFast Fadil cỡ A hiện đang là lựa chọn của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây khi doanh số đứng đầu thị trường trong nhiều tháng liên tiếp. Chiếc Vinfast Fadil Quang Hải tặng mẹ cũng có màu sơn xanh nước biển đậm khá bắt mắt, hiện chưa rõ chiếc xe này ở phiên bản nào.
VinFast Fadil tại Việt Nam hướng tới đối tượng khách hàng là cá nhân, gia đình mua xe lần đầu. Xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.4L, cho công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128Nm. Đi cùng với đó là hộp số sàn và hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước và vô lăng trợ lực điện.
Quang Hai tang me
Giá của VinFast Fadil dao động từ 425 tới 499 triệu đồng với nhiều tùy chọn khác nhau và vẫn đang được khuyến mãi tại các đại lý. 
Giá của VinFast Fadil dao động từ 425 tới 499 triệu đồng với nhiều tùy chọn khác nhau và vẫn đang được khuyến mãi tại các đại lý của VinFast. Với kích thước nhỏ và công suất vừa phải, đây là mẫu xe hợp di chuyển nhẹ nhàng trong phố, dễ xử lý và tiết kiệm.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)