Peugeot 208 vừa về Việt Nam đã ra phiên bản đặc biệt

Google News

(Kiến Thức) - Peugeot sẽ giới thiệu phiên bản đặc biệt Peugeot 208 GTI 30th Anniversary tại ngày hội Goodwood​​ 2014 diễn ra vào cuối tháng này.

Hãng xe Peugeot của Pháp mới đây chính thức công bố ra mắt phiên bản đặc biệt Peugeot 208 GTI 30th Anniversary được nâng cấp mạnh mẽ tại ngày hội Goodwood​​ 2014 mang tên "Festival of Speed". Đây là mẫu xe thứ 2 Peugeot từng giới thiệu tại ngày hội này, sau mẫu RCZ R ra mắt vào năm ngoái.
Mẫu Peugeot 208 GTI 30th Anniversary phiên bản đặc biệt sắp ra mắt.
Về ngoại thất, Peugeot 208 GTI 30th Anniversary có phần đầu khá tương đồng với phiên bản vừa về Việt Nam. Tấm chăn dưới lưới tản nhiệt được in hình quốc kỳ của Anh. Điều này đồng nghĩa với việc rất có thể mẫu xe này sẽ được ra mắt thị trường Anh đầu tiên.
Một số thay đổi chú ý khác gồm có lazang kiểu mới, một chút thay đổi về đường cong trên thân xe mềm mại và quyến rũ hơn. Nội thất được tiết lộ là hoàn toàn độc quyền do hãng Peugeot tự thiết kế. 
 Peugeot hứa hẹn sẽ cho ra mắt phiên bản nội thất mới độc đáo và sang trọng hơn so với phiên bản gốc.
Đại diện của hãng Peugeot cho biết sẽ dành bất ngờ cho người hâm mộ về động cơ mới của phiên bản đặc biệt lần này. Tuy chưa tiết lộ, nhưng  Peugeot 208 GTI nâng cấp hứa hẹn sẽ mạnh mẽ hơn nhiều so với động cơ tiêu chuẩn 4 xi lanh 1.6 lít, sản sinh công suất 197 mã lực và mô men xoắn cực đại 275 Nm.
Phiên bản đặc biệt lần này chỉ được sản xuất với số lượng có hạn, dành cho các thị trường thân thiết của Peugeot. Đây là tin khá vui dành cho người hâm mộ Việt Nam. Mới đây dàn xe Peugeot 208 và 508 đã cập cảng Sài Gòn, TP HCM đến với tay người Việt. Chưa có giá chính xác cho phiên bản nâng cấp lần này, nhưng hy vọng Peugeot sẽ đem tới cơn gió mới cho thị trường ô tô Việt Nam.
Hải Đăng (theo Paultan)

Bình luận(0)