Nissan Navara tại Việt Nam bất ngờ giảm tới 36 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Cùng với việc điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất nhằm cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, người dùng mua Nissan Navara từ hôm nay còn được hưởng chế độ bảo hành lên tới 5 năm.

     
    Vốn là cái tên gần như bị “lãng quên” trong phân khúc xe bán tải, Nissan Navara tại Việt Nam đang ngày càng lạc lối giữa nhịp thở của thời đại khi các đối thủ như Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux lần lượt đón bản nâng cấp giữa vòng đời và tới đây là cả Ford Ranger. Do đó để tăng thêm sức cạnh tranh cho Nissan Navara khi chưa được nâng cấp, mới đây Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) – Nhà phân phối mới của Nissan tại Việt Nam đã chính thức điều chỉnh lại giá bán lẻ đề xuất của mẫu bán tải này.
    Nissan Navara tai Viet Nam bat ngo giam toi 36 trieu dong
    Chưa có bản nâng cấp, Nissan Navara tại Việt Nam được điều chỉnh giảm giá niêm yết để tăng thêm sức cạnh tranh. 
    Theo đó từ ngày 20/11/2020, mức giảm giá Nissan Navara cho 2 phiên bản là EL (AT 2WD) và VL (AT 4WD) sẽ được điều chỉnh với mức giảm tương ứng là 20 triệu và 36 triệu đồng. Bên cạnh đó, VAD cũng nâng mức bảo hành cho Nissan Navara lên đến 5 năm để người dùng có thể tự tin hơn khi mua mẫu bán tải này.
    Nissan Navara tai Viet Nam bat ngo giam toi 36 trieu dong-Hinh-2
    Chi tiết mức điều chỉnh giá bán của Nissan Navara. 
    Ở thị trường nước ngoài như Thái Lan và Úc, mới đây Nissan Navara đã đón bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) với thiết kế hầm hố hơn, cùng với đó là một loạt công nghệ mới hấp dẫn hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ ngày về Việt Nam của Nissan Navara mới dù rằng mẫu bán tải này cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
    Nissan Navara tai Viet Nam bat ngo giam toi 36 trieu dong-Hinh-3
     Nissan Navara đã đón bản nâng cấp giữa vòng đời ở thị trường nước ngoài.
    Tại thời điểm tiếp quan quyền phân phối xe Nissan Việt Nam từ tay Tan Chong, VAD tuyên bố sẽ tập trung vào việc phát triển hệ thống đại lý, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, song song với đó là nâng cao chất lượng dịch vụ. Do đó, người dùng vẫn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào việc loạt xe Nissan tại Việt Nam sẽ được nâng cấp trong thời gian tới.
    Trước mắt, phía đại lý đã hé lộ rằng Nissan Sunny sẽ được nâng cấp lên thế hệ mới và giới thiệu tới người dùng Việt ngay trong năm nay. Do đó, nhiều khả năng Nissan Navara sẽ là mẫu xe tiếp theo được nâng cấp và điều này cũng phần nào lý giải nước đi giảm giá xe Nissan Navara tới 36 triệu đồng của VAD ở thời điểm hiện tại.
    Thảo Nguyễn

    >> xem thêm

    Bình luận(0)