Nissan Navara tại đại lý giảm đến 50 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Những chiếc xe bán tải Nissan Navara tại một số đại lý chính hãng ở Việt nam hiện đang được xả hàng tồn, mức ưu đãi giảm giá cho xe lên đến 50 triệu đồng tùy từng phiên bản.
 

 
Mới đây, đơn vị phân phối xe Nissan chính hãng tại Việt Nam đã chính thức công bố mức giá điều chỉnh của mẫu xe bán tải Nissan Navara tại Việt Nam. Cụ thể, từ ngày 20/11/2020, giá bán lẻ đề xuất của phiên bản Nissan Navara EL A-IVI giảm giá xuống 20 triệu đồng so với giá cũ, ở mức 659 triệu đồng.
Nissan Navara tai dai ly giam den 50 trieu dong
Nissan Navara A-IVI điều chỉnh giá bán. 
Tương tự, phiên bản Navara VL A-IVI cũng được điều chỉnh từ 835 triệu đồng xuống còn 799 triệu đồng (giảm 36 triệu đồng). Ngoài 2 phiên bản trên, các phiên bản còn lại của mẫu xe bán tải này tại Việt Nam vẫn giữ nguyên giá niêm yết cũ.
Trong lần điều chỉnh giá xe Nissan Navara này, Nissan Việt Nam cũng nâng mức bảo hành lên 05 năm dành cho mỗi hợp đồng mua xe Nissan Navara từ 20/11/2020. Trước đó, thời gian bảo hành cho xe Nissan mới là 3 năm hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).
Nissan Navara tai dai ly giam den 50 trieu dong-Hinh-2
 Mức ưu đãi áp dụng tùy đại lý và số lượng xe tồn kho tại mỗi đại lý.
Nissan Navara 2020 hiện là mẫu bán tải được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối tại Việt Nam với tổng cộng 07 phiên bản. Giá xe niêm yết hiện đang dao động từ 625 - 845 triệu đồng. Dù hãng chỉ điều chỉnh mức giá niêm yết của 2 phiên bản Navara EL A-IVI và Navara VL A-IVI, tuy nhiên, nhiều đại lý đã áp dụng khuyến mãi với hầu hết các phiên bản của mẫu xe này trong nhiều tháng gần đây.
Cụ thể, phiên bản Navara EL đang được một số đại lý chào bán với giá từ 640 triệu đồng, rẻ hơn 29 triệu đồng so với giá niêm yết. Phiên bản Navara VL cũng được giảm từ 16 - 20 triệu đồng. Phiên bản đặc biệt Navara Black Edition A-IVI có giá niêm yết 845 triệu đồng nay cũng được giảm tới 50 triệu đồng còn 795 triệu đồng. Mức ưu đãi áp dụng tùy đại lý và số lượng xe tồn kho tại mỗi đại lý.
Nissan Navara tai dai ly giam den 50 trieu dong-Hinh-3
 Nissan Navara giảm giá hấp dẫn tại đại lý.
Nằm trong phân khúc bán tải tại thị trường Việt, Nissan Navara phải cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50 và Isuzu D-Max. Sau khi hợp đồng giữa Tan Chong Motor và Nissan chấm dứt, từ 01/10/2020, Công ty TNHH Phát triển ô tô Việt Nam (VAD) đã chính thức tiếp quản quyền phân phân phối chính hãng xe Nissan tại Việt Nam, trong đó có Nissan Navara.
Mẫu xe này hiện đang được bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 12 và đã ra mắt khách Việt từ năm 2015. Đầu tháng 11/2020 vừa qua, phiên bản nâng cấp của Nissan Navara cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Nhiều khả năng, thị trường Việt sẽ sớm đón nhận mẫu xe mới này trong thời gian tới.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)