Mẫu xe mới
sẽ được chế tạo dựa trên nền tảng của chiếc 650S. Theo đó, xe sẽ có một vài thay đổi ở động cơ tuy nhiên thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến khả năng vận hành.
Khi đến châu Á, phiên bản mới sẽ có tên 625C. Chữ cái C viết tắt cho từ Club - nhấn mạnh đến tính linh hoạt và thoải mái khi sử dụng.
625C có công suất 616 mã lực, đạt tốc độ 100km/h trong vòng 3,1 giây. Tốc độ tối đa đạt 330km/h giống như phiên bản 650S.
Cần gạt số, màn hình hiển thị, bàn phím điều khiển các thiết bị hỗ trợ đều được thiết kế gọn thành một tổ hợp cố định giữa 2 ghế trước.
Các kỹ sư cũng trang bị thêm cho 625C bộ giảm xóc thế hệ mới, modun lò xo ở phía sau nhằm tăng độ êm ái khi xe chạy đường dài hoặc gặp địa hình phức tạp.
McLaren 625C sẽ có mặt trên thị trường với phiên bản 2 cửa và Spider. Hong Kong sẽ là điểm tới đầu tiên và các thị trường tiếp theo sẽ được hãng công bố trong thời gian sắp tới.
Mẫu xe mới
sẽ được chế tạo dựa trên nền tảng của chiếc 650S. Theo đó, xe sẽ có một vài thay đổi ở động cơ tuy nhiên thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến khả năng vận hành.
Khi đến châu Á, phiên bản mới sẽ có tên 625C. Chữ cái C viết tắt cho từ Club - nhấn mạnh đến tính linh hoạt và thoải mái khi sử dụng.
625C có công suất 616 mã lực, đạt tốc độ 100km/h trong vòng 3,1 giây. Tốc độ tối đa đạt 330km/h giống như phiên bản 650S.
Cần gạt số, màn hình hiển thị, bàn phím điều khiển các thiết bị hỗ trợ đều được thiết kế gọn thành một tổ hợp cố định giữa 2 ghế trước.
Các kỹ sư cũng trang bị thêm cho 625C bộ giảm xóc thế hệ mới, modun lò xo ở phía sau nhằm tăng độ êm ái khi xe chạy đường dài hoặc gặp địa hình phức tạp.
McLaren 625C sẽ có mặt trên thị trường với phiên bản 2 cửa và Spider. Hong Kong sẽ là điểm tới đầu tiên và các thị trường tiếp theo sẽ được hãng công bố trong thời gian sắp tới.