Mercedes-Benz Việt Nam có đại lý tiêu chuẩn MAR 2020 đầu tiên

Google News

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng nhà phân phối ủy quyền chính thức Vietnam Star Automobile đã khai trương đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star chi nhánh Bình Dương. Qua đó, MBV đã nâng tổng số lượng đại lý trên toàn quốc đạt mốc 15. 

 
Được áp dụng công nghệ xây dựng và hoàn tất trong 6 tháng kể từ ngày khởi công, Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương có diện tích sử dụng lên đến 7.600 m2 được chia làm 5 tầng và thực hiện đầy đủ 5 chức năng: Sales (showroom), Service (Bảo dưỡng, sửa chữa), Spare parts (Phụ tùng phụ kiện), Spray Paint (Đồng Sơn) và Stock (Kho xe).
Mercedes-Benz Viet Nam co dai ly tieu chuan MAR 2020 dau tien
Mercedes-Benz Việt Nam có đại lý tiêu chuẩn MAR 2020 đầu tiên. 
Tầng trệt của đại lý là phòng trưng bày theo tiêu chuẩn MAR 2020 với dịch vụ tư vấn 5 sao và hệ thống tương tác kỹ thuật số. Xưởng dịch vụ, khu đồng sơn và sửa chữa ở tầng 2 được trang bị các máy móc, thiết bị công nghệ hàng đầu theo tiêu chuẩn mới của Mercedes-Benz, có khả năng tiếp nhận 3.500 đến 3.600 xe/năm (xưởng sơn) và từ 8.300 đến 8.500 (xưởng dịch vụ), tương đương 30 xe một ngày.
Điểm nhấn nổi bật ở khu vực xưởng và đồng sơn của Vietnam Star Bình Dương chính là dịch vụ Express Servive và Express Paint. Đây là các dịch vụ “Same day” (Trong ngày) và “Whilst you Wait” (Chờ lấy ngay) được thực hiện bằng những thiết bị đạt chuẩn MAR2020, giúp hạn chế thời gian lưu xe của khách hàng tại xưởng.
Mercedes-Benz Viet Nam co dai ly tieu chuan MAR 2020 dau tien-Hinh-2
 Điểm nhấn nổi bật ở khu vực xưởng và đồng sơn của Vietnam Star Bình Dương chính là dịch vụ Express Servive và Express Paint.
Tầng 3 trưng bày xe đã qua sử dụng chính hãng (Certified Pre-Owned – CPO) với khả năng trưng bày lên đến 60 xe. Toàn bộ các mẫu xe tại đây đều đạt tiêu chuẩn Mercedes-Benz và chứng chỉ Certified với 110 điểm kỹ thuật.
Mercedes-Benz Viet Nam co dai ly tieu chuan MAR 2020 dau tien-Hinh-3
Toàn bộ các mẫu xe tại đây đều đạt tiêu chuẩn Mercedes-Benz và chứng chỉ Certified với 110 điểm kỹ thuật. 
Tầng thượng của tòa nhà là khu vực kho xe mới, với sức chứa lên đến hơn 150 xe, đảm bảo khả năng phục vụ cho khách hàng tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)