Lộ diện Honda Jazz phiên bản địa hình sắp được ra mắt

Google News

Hãng xe Honda mới đây vừa hé lộ bản nâng cấp của mẫu xe SUV cỡ nhỏ Jazz theo phong cách địa hình off-road, mẫu xe này dự kiến sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo Auto Salon 2021.

 
Năm 2021 sẽ là lần đầu tiên Triển lãm Tokyo Auto Salon (TAS) được tổ chức trực tuyến vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Honda là thương hiệu đầu tiên công bố trước những mẫu xe tham gia TAS sắp tới.
Trong số đó, đáng chú ý nhất là phiên bản nâng cấp của chiếc Honda Jazz thế hệ thứ tư. Tại Nhật Bản, mẫu hatchback cỡ nhỏ của Honda có tên gọi khác là Fit. Model được lựa chọn để nâng cấp là chiếc Fit e:HEV dùng động cơ hybrid.
Lo dien Honda Jazz phien ban dia hinh sap duoc ra mat
Honda mới đây vừa hé lộ bản nâng cấp của mẫu xe SUV cỡ nhỏ Jazz theo phong cách xe địa hình.
Mẫu hatchback mang phong cách SUV địa hình với tên gọi Crosstar. Qua hình ảnh hé lộ của Honda, chiếc xe Honda Jazz đô thị trông hầm hố hơn với các chi tiết ngoại thất sơn đen như cản trước, viền hốc bánh xe, mui xe, ốp cửa...

Bánh xe được chuyển sang dạng mâm thép, kết hợp cùng lốp gai địa hình của hãng Toyo. Trên nóc xe, Honda bố trí cho Crosstar baga cỡ lớn để chở theo các đồ đạc dã ngoại.
Lo dien Honda Jazz phien ban dia hinh sap duoc ra mat-Hinh-2
 Mẫu minivan N-Van được tái thiết kế thành quầy bán cà phê di động và 2 phiên bản thể thao của mẫu xe điện Honda e và mẫu kei-car N-One.
Bên cạnh Honda Jazz Crosstar 2022 mới, Honda còn hé lộ về 3 mẫu xe khác chuẩn bị góp mặt ở TAS 2021. Danh sách gồm một chiếc minivan N-Van được tái thiết kế thành quầy bán cà phê di động và 2 phiên bản thể thao của mẫu xe điện Honda e và mẫu kei-car N-One.
Chi tiết về các mẫu xe này sẽ được công bố khi Triển lãm TAS trực tuyến được tổ chức từ ngày 15/1 tới đây.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)