Lãnh đạo hãng xe Ford mất chức vì cư xử không đúng mực

Google News

(Kiến Thức) - Theo trang Leftlane cho hay, ông Prakash Patel - giám đốc toàn cầu về chương trình quản lý của Ford Motors mới đây đã phải rời khỏi công ty sau khi bị cáo buộc có hành vi không phù hợp.

Nguyên nhân lãnh đạo Ford mất chức hiện vẫn chưa được xác định rõ ràng và hãng xe ôtô Ford từ chối nêu cụ thể, với lý do công ty có chính sách không bình luận về các vấn đề cá nhân.
Đây là quan chức cao cấp thứ 2 của hãng Ford mất chức vì lý do tương tự trong năm nay. 6 tháng trước, Ford cũng đã phải miễn nhiệm phó chủ tịch điều hành và chủ tịch khu vực Bắc Mỹ của hãng - ông Raj Nair vì có hành vi được cho là không phù hợp với các quy tắc ứng xử của công ty.
Lanh dao hang xe Ford mat chuc vi cu xu khong dung muc
Prakash Patel - giám đốc toàn cầu về chương trình quản lý của Ford Motors mới đây đã phải rời khỏi công ty sau khi bị cáo buộc có hành vi không phù hợp.
Ở cương vị giám đốc toàn cầu, ông Patel phụ trách hơn 1.200 nhân viên của Ford trên toàn thế giới. Trước khi tiếp nhận chức vụ này hồi tháng 1 năm ngoái, ông Patel đã nắm giữ một số vị trí khác tại Ford, bao gồm giám đốc chiến lược cho thương hiệu Lincoln và có 5 năm làm giám đốc chương trình cho thương hiệu Mustang.

Thảo Nguyễn (Theo Leftlane)

>> xem thêm

Bình luận(0)