Hàng nghìn người tham gia ngày hội xe tay ga Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Dự kiến sẽ có hàng nghìn thành viên đến từ các CLB xe tay ga trên khắp cả nước tham dự ngày hội xe tay ga sắp tổ chức tại TPHCM.

Nhằm kết nối những người đam mê xe tay ga để tạo nên một sân chơi bổ ích, lần đầu tiên ngày hội xe tay ga “Viet Nam Scooter Festival 2014” được tổ chức tại Việt Nam.
Theo thông tin từ ban tổ chức, dự kiến sẽ có khoảng 1000 thành viên đến từ các hội xe tay ga nổi tiếng như PCX Club Việt Nam, Nouvo Sx - Siêu Nhân Club, Saigon SH Club, AirBlade Club Sài Gòn, Haha Club, N.E.W.S Club, Suzuki Hayate Club, Shi Saigon Club – SHC…
 Viet Nam Scooter Festival 2014 diễn ra từ 9h -18h, ngày 12/4/2014 tại TP.HCM.
Tham gia ngày hội, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc xe tay ga đẹp mắt được trưng bày, trao đổi những thông tin mới nhất và xu hướng của ngành phụ tùng xe máy, chạy thử và cảm nhận một số xe đã độ bộ phận truyền động, pô, phuộc, buri, tăng áp…Đặc biệt, chương trình còn có sự màn biểu diến đẳng cấp của tay đua Mr Fujinaga hàng đầu thể giới về xe tay ga. được nhận những chiếc móc khoá và thức uống miễn phí.
Những thành viên thuộc các hội xe còn có cơ hội nhận phiếu giảm giá 15% từ phutungchinhhieu.com và được trao giải thưởng có giá trị trong cuộc bình chọn mẫu xe đẹp nhất trong ngày hội.
Viet Nam Scooter Festival 2014 sẽ chính thức diễn ra từ 9h -18h, ngày 12/4/2014 tại Cafe Tốc Độ, số 2 Lê Đại Hành, P15, Q11, TP.HCM.
Như Biển

Bình luận(0)