Ford Việt Nam khởi động chuỗi lái thử xe - Ford SUV Drive

Google News

(Kiến Thức) - Ford Việt Nam kết hợp cùng với các đại lý tổ chức chương trình lái thử xe Ford SUV Drive dành cho khách hàng trên toàn quốc từ ngày 11 đến ngày 31/5/2019 tại 18 tỉnh thành phố trong cả nước.

Tại chuỗi sự kiện lái thử Ford SUV Drive diễn ra với quy mô lớn này, Ford Việt Nam và các đại lý mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm thực tế các công nghệ tiên tiến cùng khả năng vận hành trên các mẫu xe mới nhất của Ford, như EcoSport, Everest, Explorer, Ranger và đặc biệt chiếc xe bán tải hiệu năng cao Ranger Raptor.
Ford Viet Nam khoi dong chuoi lai thu xe - Ford SUV Drive
 Ford Việt Nam tổ chức chương trình lái thử xe Ford SUV Drive dành cho khách hàng trên toàn quốc từ ngày 11 đến ngày 31/5/2019.
Chuỗi sự kiện trải nghiệm xe ôtô Ford sẽ khởi đầu tại hai thành phố Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, lần lượt tại sân vận động Mỹ Đình và trường đua Phú Thọ trong 4 ngày 11 - 12/5 và ngày 18 – 19/5/2019, sau đó là các tỉnh thành khác.
Theo ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho hay, sự kiện lái thử xe Ford SUV Drive thông qua sự kết hợp của các đường thử khác nhau với nhiều địa hình khó sẽ là cơ hội để những sản phẩm của Ford phô diễn khả năng vận hành, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thật và trọn vẹn nhất.
Ford Viet Nam khoi dong chuoi lai thu xe - Ford SUV Drive-Hinh-2
 Bên cạnh các đoạn đường thử on-road, Ford Việt Nam đem đến một loạt đường thử off-road nhằm nâng tầm trải nghiệm của khách hàng
Bên cạnh các đoạn đường thử on-road quen thuộc, Ford Việt Nam đem đến một loạt đường thử off-road nhằm nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, đồng thời phát huy sức mạnh của các dòng xe của Ford tại Việt Nam. Các đường thử này được chuyên gia của Ford thiết kế riêng và mô phỏng các cung đường off-road phố biển tại Việt Nam. Thử thách vượt dốc cao giúp người lái trải nghiệm sức mạnh động cơ tăng áp kép của Ford cùng với sự hỗ trợ của hệ thống khung gầm cải tiến và hệ dẫn động 4 bánh.
Trong khi đó, thử thách đường gập ghềnh, leo vỉa hè sẽ chứng minh khả năng di chuyển dễ dàng, êm ái của các dòng xe nhờ hệ thống giảm xóc và khoảng sáng gầm xe 200 – 230mm. Đây cũng là lần đầu tiên Ford Việt Nam đem tới mô hình trải nghiệm đặc biệt này cho người dùng ngạy tại các thành phố lớn.
Ford Viet Nam khoi dong chuoi lai thu xe - Ford SUV Drive-Hinh-3
Đến với ngày hội trải nghiệm Ford SUV Drive, khách hàng sẽ được lái thử 5 dòng xe của Ford, gồm EcoSport, Everst, Explorer, Ranger và phiên bản hiệu năng cao Ranger Raptor.
Đến với ngày hội trải nghiệm Ford SUV Drive, bên cạnh việc lái thử 5 dòng xe của Ford, gồm EcoSport, Everst, Explorer, Ranger và phiên bản hiệu năng cao Ranger Raptor, khách hàng còn được tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm lái xe với các chuyên gia đến từ Ford Việt Nam, đồng thời tham gia các thử thách thú vị và chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị.
Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, khách hàng còn có cơ hội tham quan khu trưng bày các dòng xe đã làm nên tên tuổi của Ford tại thị trường Việt Nam...
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)