Dân chơi Anh quốc “chế” xe ga Vespa thành 3 bánh để bán đồ ăn

Google News

Chiếc xe tay ga Vespa GTS 300 đã được các tay độ đến từ Anh Quốc độ lên 3 bánh và biến thành một quầy bán hàng ăn đường phố di động, chuyên phục vụ những món đồ ăn Châu Á.

 
Từng khám phá Châu Á trong 6 năm, Adrian và Ali - những đầu bếp đến từ Châu Âu vừa chính thức cho ra lò một mẫu xe phục vụ ẩm thực đường phố hoàn toàn mới. Theo đó, chiếc xe mà 2 đầu bếp này lựa chọn chính là một chiếc xe ga Vespa GTS 300 cùng bộ "thuyền" đặc biệt được chế tạo bởi Watsonian - xưởng độ xe ba bánh nổi tiếng tại Anh Quốc.
Dan choi Anh quoc “che” xe ga Vespa thanh 3 banh de ban do an
Chiếc xe tay ga Vespa GTS 300 đã được các tay độ đến từ Anh Quốc độ lên 3 bánh và biến thành một quầy bán hàng ăn đường phố di động. 
Sau khi thiết kế và độ lại Vespa GTS 300 thành xe ba bánh, Watsonian đã biến ước mơ phục vụ đồ ăn trên xe máy của bộ đôi đầu bếp này thành sự thực. Chiếc Vespa GTS 300 đã được bổ sung thêm một bộ thuyền có nhiều chức năng và có thể biến thành một chiếc bán ăn để phục vụ ẩm thực đường phố tại Châu Âu. Sau 6 năm "lang thang" ở Châu Á để tìm hiểu ẩm thực đường phố, bếp trường Andrian đã hoàn toàn tự tin để đưa những món ăn châu Á đến với đường phố tại Anh.
Dan choi Anh quoc “che” xe ga Vespa thanh 3 banh de ban do an-Hinh-2
Chiếc thùng xe có khả năng biến thành bàn bếp di động tiện lợi.
Trên chiếc xe ba bánh Vespa, hãng độ Watsonian đã sử dụng loạt ống thép để bố trí một chiếc thùng đa năng. Không chỉ có thể mở ra thành một chiếc bán ăn, trên đó còn có một lò nướng đặc biệt để phục vụ nấu nướng. Cũng như nhiều bộ thuyền khác, thùng đa năng trên chiếc xe bán đồ ăn đường phố này cũng được trang bị bộ phuộc thủy lực riêng biệt để đảm bảo độ êm ái khi di chuyển.
Dan choi Anh quoc “che” xe ga Vespa thanh 3 banh de ban do an-Hinh-3
 Vespa GTS 300 thành xe bán đồ ăn di động tại Anh Quốc
Về lý do mà cặp đôi đầu bếp này lựa chọn xe máy làm phương tiện bán hàng chứ không phải xe ôtô như thông thường, Andrian chia sẻ:
"Khi khám phá Châu Á, chúng tôi thấy xe máy ở khắp nơi. Chúng là những con ngựa thồ làm việc hết công suất khi vừa để chở người, vừa để chở rất nhiều đồ đạc trên đó. Ngoài ra, những chiếc xe có thùng còn có khả năng chở thành taxi hay thậm chí là một nhà hàng di động. Vì thế, chọn xe máy làm phương tiện bán hàng sẽ mang lại những nét đặc trưng hơn là ôtô".
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)