Công an TP HCM "tóm gọn" siêu xe BMW i8 của em Phan Thành

Google News

(Kiến Thức) - Do không bật đèn chiếc siêu xe BMW i8, em trai Phan Thành đã bị lực lượng 363 - Công an TP HCM ra hiệu lệnh dừng xe và kiểm tra xem có mang "hàng nóng" cùng chất kích thích hay không.

Vừa qua, một video trên Youtube đã nhận hơn 1 triệu lượt xem với dòng trạng thái "Siêu xe BMW i8 của thiếu gia Sài Gòn chở 2 hot girl bị tổ công tác 363 kiểm tra". Theo đó, đoạn video này quay lại lực lượng 363, "Quả đấm thép" Công an TP HCM nhắm vào tội phạm dịp Tết đang kiểm tra một số trường hợp vi phạm.
Trong đoạn video này dễ dàng nhận ra chiếc "Siêu xe BMW của thiếu gia Sài Gòn" chính là mẫu xe BMW i8 và người cầm lái là Phan Hoàng, em trai của Phan Thành. Đoạn video này được quay sau khi lực lượng 363 đã ra hiệu lệnh dừng xe với chiếc BMW i8 của em trai Phan Thành nên nhiều cư dân mạng cho rằng, Phan Hoàng đã có hành vi say xỉn cũng như chống đối tổ công tác.
Cong an TP HCM
Siêu xe BMW i8 chở 2 hot girl bị tổ công tác 363 kiểm tra.
Tuy nhiên, một đoạn video khác quay lại đầu đuôi sự việc đã cho biết lý do vì sao em trai Phan thành lại bị lực lượng 363 dừng xe và kiểm tra mình cũng như 2 hot girl đi cùng. Nguyên nhân nằm ở lỗi Phan Hoàng không mở đèn pha của chiếc BMW i8 khi đang tham gia giao thông. Một cảnh sát còn nhắc nhở em trai Phan Thành sao lại chạy nhanh đến thế.
Sau quá trình trao đổi với lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, Phan Hoàng đã chấp hành các yêu cầu của lực lượng 363 bao gồm kiểm tra giấy tờ cũng như bên trong chiếc BMW i8. Bản thân em trai của Phan Thành và 2 hot girl đi cùng cũng bị lực lượng 363 kiểm tra.
Cong an TP HCM
 Chiếc BMW i8 bị lực lượng 363 dừng kiểm tra là 1 trong hàng chục mẫu xe "khủng" có mặt trong garage của gia đình nhà Phan Thành.
Lực lượng 363 kiểm tra chiếc xe BMW i8 của Phan Hoàng được công an TP HCM thành lập nhằm để trấn áp tội phạm đường phố đang gia tăng. Ngoài việc tuần tra kiểm soát cơ động còn kết hợp chốt chặn ở những điểm "nóng". Tổ công tác được cấp quyền kiểm tra bất cứ ai có dấu hiệu phạm tội, hay vi phạm về an ninh trật tự bao gồm thay đổi kết cấu xe, tàng trữ hung khí hay ma tuý.
Chiếc BMW i8 bị lực lượng 363 dừng kiểm tra là 1 trong hàng chục mẫu xe "khủng" có mặt trong garage của gia đình nhà Phan Thành. Riêng Phan Hoàng sở hữu cặp đôi siêu xe Ferrari 488 GTB và Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm. Những chiếc xe còn lại bao gồm Ferrari F12 Berlinetta, Audi R8 V10 Plus, Rolls-Royce Wraith, Rolls-Royce Phantom hay gần đây nhất là Phan Thành mua Mercedes-Maybach S450 4Matic.
Cong an TP HCM
  BMW i8 của Phan Hoàng cầm lái sở hữu động cơ 3 xy lanh, dung tích 1.5 lít, TwinPower Turbo và một động cơ điện.
Hệ truyền động chiếc xe thể thao BMW i8 của Phan Hoàng cầm lái sở hữu động cơ 3 xy lanh, dung tích 1.5 lít, TwinPower Turbo và một động cơ điện sản sinh công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Khi kết hợp 2 động cơ xăng và điện này lại với nhau, chiếc xe thể thao BMW i8 có công suất tổng cộng là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.
Hệ truyền động hybrid của BMW i8 sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, nhờ đó, mẫu xe thể thao này có thời gian tăng tốc lên 100km/h từ vị trí xuất phát chỉ trong khoảng thời gian 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Chỉ với động cơ điện, chiếc xe thể thao BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35km và đạt vận tốc tối đa 120km/h.
Thảo Nguyễn (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)