BMW sẽ không sản xuất xe sang bán tải "đấu" Mercedes

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện hãng BMW vừa cho biết họ không có kế hoạch phát triển bất kỳ mẫu xe bán tải hạng sang nào. Ngoài ra, hãng này cũng khẳng định họ không thích kiểu "thay logo" như cách mà Mercedes làm với X-Class.

Khi mà Mercedes-Benz ra mắt thành công dòng bán tải hạng sang X-Class, nhiều người cũng hy vọng các hãng xe Đức khác như Audi và BMW sẽ làm điều tương tự. Tuy nhiên, đại diện tập đoàn BMW Australia - ông Vikram Pawah cho biết sẽ không có chiếc xe bán tải BMW nào đến từ thương hiệu xứ Bavaria. Ông Pawah cũng xác nhận rằng họ sẽ "thay logo" cho bất kỳ mẫu xe nào vì nó không phù hợp với thương hiệu.
BMW se khong san xuat xe sang ban tai
 Đại diện hãng BMW vừa cho biết họ không có kế hoạch phát triển bất kỳ mẫu xe bán tải hạng sang nào. 
Trả lời tờ Go Auto của Úc, ông Pawah chỉ đơn giản khẳng định lại những tuyên bố trước đó của hãng. Xe bán tải hạng sang dù rất thịnh hành và được nhiều người ưa thích nhưng chỉ một bộ phận nhỏ người tiêu dùng muốn một phiên bản "bán tải hạng sang". Do đó, không cần thiết phải có một chiếc bán tải mang "quả thận" của BMW. Ông cũng nói thêm rằng BMW sẽ không bao giờ thực hiện biện pháp "thay logo" cho bất kỳ mẫu xe nào.
BMW se khong san xuat xe sang ban tai
 Lời tuyên bố này có lẽ đến từ việc Mercedes-Benz đã dùng khung gầm của Navara để phát triển dòng bán tải X-Class.
Lời tuyên bố này có lẽ đến từ việc Mercedes-Benz đã dùng khung gầm của Navara để phát triển dòng bán tải X-Class. Điều này rõ ràng giúp hãng xe Mercedes tiết kiệm chi phí rất nhiều trong việc phát triển một nền tảng riêng biệt nhưng BMW cho rằng nó không phù hợp với phương châm của họ. Nếu BMW thật sự muốn làm bán tải, nó phải là một chiếc bán tải mang dấu ấn ủa thương hiệu xe sang BMW từ đầu đến chân.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)