Audi Việt Nam triệu hồi 20 xe sang A4, A5, A6 và Q5

Google News

(Kiến Thức) - Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam, sau khi thông qua Cục Đăng kiểm đã chính thức mở đợt triệu hồi 20 xe tại Việt Nam, do lỗi liên quan đến hệ thống làm mát trên động cơ 2.0L TFSI.

Theo Audi AG, trong quá trình theo dõi sản phẩm, hãng đã phát hiện hiện tượng độ ẩm xâm nhập vào bảng mạch điều khiển của các xe A4, A5, A6 và Q5, gây ra tình trạng quá nhiệt và gây lỗi hệ thống nước làm mát. Hiện Audi AG và Audi tại Việt Nam chưa phát hiện sự cố nào liên quan đến lỗi này trên các mẫu xe sử dụng động cơ 2.0L TFSI.
Cụ thể, sẽ có 20 chiếc xe sang Audi bị triệu hồi đều sử dụng động cơ 2.0L TFSI tại Việt Nam. Các xe sẽ được triệu hồi để kiểm tra liên quan đến bơm nước phụ của hệ thống mát, bao gồm các mẫu Audi A5 và A6 có thời gian sản xuất từ năm 2011 đến tháng 3/2017.
Có 20 chiếc xe sang Audi A4, A5, A6 và Q5 bị triệu hồi tại Việt Nam.
Việc kiểm tra và thay thế phụ tùng hết khoảng 2 giờ/xe, với toàn bộ chi phí do Audi Việt Nam chịu trách nhiệm. Hiện tại, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam đã liên lạc trực tiếp với từng chủ xe để thông báo về sự việc.
Trong khi đó, đối với các mẫu Audi dùng động cơ 2.0L TFSI (A5 và A6) nhưng không qua nhà phân phối chính thức, Audi Việt Nam sẽ hỗ trợ kiểm tra thông tin với tập đoàn để có những hướng dẫn cụ thể trong việc triệu hồi lần này.
Nguyễn Chung

>> xem thêm

Bình luận(0)