Xe ôtô VinFast và Mitsubishi tham dự Vietnam AutoExpo 2019

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin từ ban tổ chức Triển lãm Vietnam AutoExpo 2019 sắp diễn ra tại thủ đô Hà Nội, sự kiện năm nay sẽ có sự tham gia của hai thương hiệu ôtô tại Việt Nam là VinFast và Mitsubishi. 

 
Tại Triển lãm Quốc tế về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp phụ trợ - Vietnam AutoExpo 2019 năm nay, ngoài các thương hiệu xe thương mại như Dongfeng, Howo, Hino… hai thương hiệu ôtô VinFast và Mitsubishi sẽ góp mặt để giới thiệu các mẫu xe mới của mình nhằm thay đổi hình ảnh của AutoExpo, không chỉ tập trung vào các thương hiệu xe máy, môtô như những mùa triển lãm trước đây.
Xe oto VinFast va Mitsubishi tham du Vietnam AutoExpo 2019
Vietnam AutoExpo 2019 năm nay ngoài các thương hiệu xe thương mại như Dongfeng, Howo, Hino… hai thương hiệu ôtô VinFast và Mitsubishi 
Triển lãm Vietnam AutoExpo 2019 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội] từ ngày 12 đến 15/6 tới đây. Ngoài các thương hiệu ôtô kể trên còn có mặt bộ ba thương hiệu môtô có cùng chủ sở hữu quyền phân phối tại Việt Nam (tập đoàn từ UAE), bao gồm Harley-Davidson, Triumph và Royal Enfield. Triển lãm năm nay sẽ không có sự góp mặt của thương hiệu mô tô đình đám đến từ nước Ý - Ducati.
Trong khi đó, tại triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam - Vietnam Motorshow 2019 vốn dành cho Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), VinFast sẽ không góp mặt. Chính vì vậy việc lựa chọn Auto Expo để trưng bày các dòng xe chính thức (thương mại) và cả các mẫu concept của mình được xem là điều tất yếu, bởi hàng loạt mẫu ôtô và xe máy của Vinfast đều mới ra mắt và đang cần hâm nóng thị trường hơn bao giờ hết. Chắc chắn những cái tên như Fadil, Lux A 2.0L, Lux SA 2.0L, các mẫu xe điện như Klara, V9 và rất có thể là cả mẫu Lux V8 cũng sẽ xuất hiện tại AutoExpo năm nay.
Xe oto VinFast va Mitsubishi tham du Vietnam AutoExpo 2019-Hinh-2
Mặc dù tham dự AutoExpo 2019, nhưng Mitsubishi tại Việt Nam sẽ góp mặt tại Vietnam Motorshow 2019 khai mạc vào tháng 10 tới đây. 
Những năm gần đây, Vietnam Motorshow đều được tổ chức tại TP HCM (do vẫn chưa có địa điểm mới thay thế triển lãm Giảng Võ cũ), Mitsubishi cho rằng AutoExpo là triển lãm có thể giúp tiếp cận với các khách hàng ở phía bắc và thủ đô Hà Nội cũng như khu vực phía Bắc, nên đã quyết định tham gia lần này. Các mẫu xe sẽ được trưng bày bao gồm: Pajero Sport, Outlander, Xpander, và Triton... Đáng chú ý, mặc dù tham dự AutoExpo 2019, nhưng Mitsubishi tại Việt Nam vẫn sẽ góp mặt triển lãm Vietnam Motorshow 2019 khai mạc vào tháng 10 tới đây.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)