Vờ mua Honda Accord mới, lái thử xe rồi biến mất

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ Mỹ tới đại lý hỏi mua chiếc xe ôtô Honda Accord mới nhất, lợi dụng sơ hở của nhân viên đã lái xe chiếc xe này trốn mất.

 
Vụ việc xảy ra từ đầu tháng tại một đại lý xe ở Michigan (Mỹ), theo tờ The Oakland Press. Người phụ nữ trạc tuổi 45 bước vào đại lý Page Honda ở Bloomfield Hills (Michigan) hỏi mua một chiếc Honda Accord đời 2019. 
Như các đại lý xe trong khu vực, khi khách hàng muốn lái thử xe mới, họ sẽ được nhân viên đại lý giao chìa khóa xe. Và để khách hàng có trải nghiệm thoải mái nhất, nhân viên đại lý sẽ không ngồi kèm trên xe.
Vo mua Honda Accord moi, lai thu xe roi bien mat
Vờ mua Honda Accord mới, lái thử xe rồi biến mất (Ảnh minh hoạ). 
Có vẻ thói quen này đã biến thành sai lầm. Vị khách nữ sau khi lái thử xe đã không quay trở lại. Đại lý xe Page Honda buộc phải gọi cảnh sát. Tới nay cảnh sát vẫn chưa tìm ra manh mối kẻ trộm xe táo bạo này.
Tất nhiên, trước đó đại lý đã giữ giấy tờ và bằng lái của nữ hành khách kia, nhưng sẽ chẳng ích gì nếu đống giấy tờ đó là giả. Ít nhất địa chỉ ghi trên bằng lái không đúng với thực tế.
Không phải ngẫu nhiên, tên trộm nữ chọn đánh cắp một chiếc Honda Accord. Tuy không phải xe đứng trong top đầu, Honda Accord lại rất dễ bán và là một trong số những xe bị đánh cắp nhiều nhất tại Mỹ.
Theo CarBuzz

>> xem thêm

Bình luận(0)