Video: Người phụ nữ cố gắng chui vào xe đồ chơi và... cái kết

Google News

(Kiến Thức) - Phụ nữ và xe hơi dường như là hai thứ vô cùng kỵ nhau. Ngay cả khi đó là một chiếc xe đồ chơi cũng khiến họ phải mắc kẹt và gây ra tình huống dở khóc, dở cười.

Video: Hình ảnh cô nàng Zoe Archibald mắc kẹt trong chiếc xe đồ chơi.
Nếu bạn là một người trưởng thành nhưng có tâm hồn “trẻ thơ” và vẫn thích chơi đùa như một đứa trẻ, sự việc dưới đây là một lời cảnh báo nhẹ nhàng: cố gắng chui vào một chiếc xe ôtô đồ chơi có thể khiến bạn bị mắc kẹt một cách khổ sở.
Một người phụ nữ từ Scotland đã “liều mình” chui vào rồi một chiếc xe đồ chơi trẻ em và rồi kết quả là bị mắc kẹt tới gần 1 giờ đồng hồ, trong đó 15 phút là dành cho việc cắt đứt chiếc xe để cô ấy thoát ra ngoài. Sự cố không may mà hài hước này đã được ghi lại bởi một người chứng kiến tận nơi và rồi chia sẻ lên các nền truyền thông xã hội.
Video: Nguoi phu nu co gang chui vao xe do choi va... cai ket
 Một người phụ nữ từ Scotland đã “liều mình” chui vào rồi một chiếc xe đồ chơi trẻ em và rồi kết quả là bị mắc kẹt tới gần 1 giờ đồng hồ.
“Zoe Archibald, 34 tuổi, đã chui vào xe đồ chơi Little Tikes màu đỏ và vàng của người cháu 1 tuổi để pha trò vui nhưng lại bị mắc kẹt,” SWNS nói. “Bất kể cô ấy xoay sở thân thể như thế nào, cô ấy cũng không thể thoát ra ngoài, và bị kẹt trong cả giờ đồng hồ liền. Cuối cùng, cô gái chui vào ôtô đồ chơi đã được giải thoát thông qua việc cắt đứt món đồ chơi bởi người cha Kevin, trong khi cháu trai Matthew Shepherd-Bull, 26 tuổi, quay lại sự việc.”
Thông qua video, chúng ta có thể thấy rằng Zoe đã cố gắng chui vào chiếc xe giống như một đứa trẻ nhưng bất thành, do vậy cô ấy đã phải nhờ cậy tới sự giúp đỡ của người khác bằng cách đội chiếc xe lên đầu cô ấy. Đây rõ ràng là một dấu hiệu mà cô ấy nên từ bỏ ý định trẻ con của mình, nhưng tiếc rằng người phụ nữ 34 tuổi này đã vui quá đà.
Video: Nguoi phu nu co gang chui vao xe do choi va... cai ket-Hinh-2
Rất máy là lính cứu hỏa không phải đến để giúp Zoe thoát khỏi chiếc xe.
“Cô ấy không thể nào thoát ra ngoài,” Shepherd-Bull giải thích. “Bất kể chúng tôi làm thế nào thì Zoe cũng không thể thoát ra ngoài một cách đơn thuần. Mọi người cảm thấy sự cố này rất buồn cười, kể cả Zoe. Cô ấy có sợ hãi một chút nhưng về cơ bản là vẫn thấy vui vẻ.”
Nhìn về mặt tích cực, ít nhất là gia đình người Scotland này đã không phải lính cứu hỏa để giúp Zoe thoát khỏi chiếc xe.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)