Triệu hồi 140 nghìn xe ôtô Mitsubishi dính lỗi hộp số

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan Quản lý an toàn lưu thông đường bộ Hoa Kỳ, hiện có khoảng 140 nghìn xe Mitsubishi Outlander và Lancer bị lỗi hệ thống căng đai truyền động và phải triệu hồi để khắc phục.

Cơ quan Quản lý an toàn lưu thông đường bộ Hoa Kỳ vừa yêu cầu hãng xe Nhật Bản triệu hồi 140.000 chiếc Mitsubishi Outlander và Lancer do lo lỗi ở hệ thống hộp số. Lỗi trên 2 mẫu xe Outlander và Lancer Sportback ảnh hưởng đến bộ phận căng đai truyền động, khiến nó có thể bị vỡ và tuột dây truyền động. Điều đó có thể dẫn đế việc ắc quy xe ngừng nạp hay động cơ ngừng hoạt động.
Có khoảng 140 nghìn xe Mitsubishi Outlander và Lancer bị lỗi hệ thống căng đai truyền động.
Những mẫu xe nằm trong đợt triệu hồi này có tổng cộng 14 đời xe, gồm: Lancer được sản xuất từ năm 2009 đến 2012, Lancer Sportback từ năm 2010 đến 2012, Outlander từ năm 2008 đến 2012.
Mitsubishi tại Mỹ sẽ thông báo với khách hàng đang sở hữu những mẫu xe trên và yêu cầu đưa đến các đại lý gần nhất để thay thế bộ phận bị ảnh hưởng. Đợt triệu hồi này sẽ bắt đầu vào cuối tháng 3/2018. Số lượng xe được triệu hồi lần này tương đương hơn hai phần ba số xe mà hãng bán ra trong một năm ở thị trường Mỹ.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)