SUV hạng sang BMW X5 độ mui trần độc nhất Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ “độc, lạ” ở Việt Nam, chiếc BMW X5 độ mui trần này có thể xem là chiếc xe độc đáo hàng đầu Thế Giới, khi chủ nhân của nó “can đảm” thể hiện ý tưởng có 1 không 2 của mình.

Mẫu SUV hạng sang BMW X5 là dòng xe 5 chỗ cỡ lớn mà bất kỳ ai cũng có thể đã từng nghe nói đến. Tất nhiên với thiết kế đậm chất SUV, ít ai nghĩ rằng sẽ có người lại nảy sinh ý tưởng “cắt mui” để biến chiếc xe này thành một chiếc xe mui trần độc đáo. Và ý tưởng này đã được thực hiện ngay tại Việt Nam và thi công bởi Vulcan4x4.
SUV hang sang BMW X5 do mui tran doc nhat Viet Nam
 SUV hạng sang BMW X5 độ mui trần độc nhất Việt Nam.
Cụ thể, toàn bộ phần mui phía sau đã được cắt bỏ, thay vào đó là bộ khung bảo vệ khi xe bị lật. Chiếc xe cũng đã được sơn đổi màu sang màu xanh quân đội hầm hố, bổ sung thêm một số phụ kiện đậm chất việt dã. Thiết kế 4 cửa ra vào ban đầu của xe cũng được giữ nguyên, 4 hành khách vẫn có thể thoải mái ra vào chiếc SUV BMW mui trần này.
Ngoài phần mui được cắt bỏ và một số chi tiết được bổ sung cho bộ khung chống lật thì chiếc X5 này không khác biệt gì về thông số kỹ thuật cũng như các trang bị nội thất. Bộ mâm nguyên bản của xe cũng đã được sơn màu xanh quân đội trùng màu thân xe.
SUV hang sang BMW X5 do mui tran doc nhat Viet Nam-Hinh-2
 Dù thế nào đi nữa thì ý tưởng độc đáo này đã biến thành hiện thực và có thể gây xôn xao đối với cộng đồng chơi xe.
Chưa biết liệu khi trời đổ mưa thì chiếc X5 mui trần hàng độc này sẽ chống dột bằng cách nào, tuy nhiên nhiều khả năng đây chỉ là chiếc xe “chơi bời” của chủ nhân, chỉ sử dụng trong những trường hợp hoặc sự kiện đặc biệt, và chắc chắn thu hút không ít sự chú ý khi nó xuất hiên trên đường phố.
Dù thế nào đi nữa thì ý tưởng độc đáo này đã biến thành hiện thực và có thể gây xôn xao đối với cộng đồng chơi xe Việt Nam lẫn Quốc Tế.
SUV hang sang BMW X5 do mui tran doc nhat Viet Nam-Hinh-3
 Chiếc SUV hạng sang BMW X5 (E70) nguyên bản (Ảnh minh hoạ).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)