Siêu SUV Lamborghini Urus mạnh nhất, lên tới hơn 160 mã lực

Google News

(Kiến Thức) - Gói độ của hãng Manhart Performance đã biến chiếc siêu SUV như Lamborghini Urus trở thành "quái vật" khi sở hữu công suất tối đa lên đến 801 mã lực, cao 160 mã lực so với xe nguyên bản.

Siêu SUV Lamborghini Urus hiện đang là chiếc xe đình đám nhất thế giới mà bất cứ đại gia nào cũng muốn sở hữu. Sự nổi tiếng của Lamborghini Urus đã khiến nhà độ Manhart Performance chuyên điều chỉnh các mẫu xe như BMW, Audi, Mercedes hay Porsche 911 Turbo phải để mắt đến. Kết quả sau đó là bản độ của chiếc Lamborghini Urus ra đời với điểm nhấn là động cơ V8, tăng áp kép đã được đẩy công suất lên mức 805 PS, tức 801 mã lực.
Sieu SUV Lamborghini Urus manh nhat, len toi hon 160 ma luc
Gói độ của hãng Manhart Performance đã biến chiếc siêu SUV như Lamborghini Urus trở thành "quái vật". 
Nếu so sánh công suất tối đa 650 PS hay 641 mã lực trên chiếc siêu xe Lamborghini Urus nguyên bản hiện nay, bản độ của Manhart Performance mạnh đến 160 "con ngựa". Để làm được điều này, hãng độ Manhart Performance đã điều chỉnh lại bộ điều khiển ECU, lắp bộ tăng áp cải tiến và hệ thống ống xả thể thao cho bản độ Lamborghini Urus. Đồng thời với việc độ động cơ chính là nâng cấp hộp số tự động 8 cấp cho chiếc Lamborghini Urus độ này.
Sieu SUV Lamborghini Urus manh nhat, len toi hon 160 ma luc-Hinh-2
 So với Lamborghini Urus nguyên bản hiện nay, bản độ của Manhart Performance mạnh đến 160 "con ngựa".
Ở nguyên bản, Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.
Không chỉ độ lại động cơ, Manhart Performance còn chỉnh sửa lại thiết kế của bản độ Lamborghini Urus hàng khủng này bao gồm cánh lướt gió phía trước và khuếch tán sau bằng sợi carbon, nẹp sườn mới cũng bằng sợi carbon và cánh gió đuôi cố định phía sau cũng là sợi carbon. Một sọc đen chạy dài từ nắp capô, lên trần và kết thúc ở đuôi xe cho biết đây không phải là 1 chiếc Lamborghini Urus tầm thường.
Sieu SUV Lamborghini Urus manh nhat, len toi hon 160 ma luc-Hinh-3
 Lamborghini Urus có giá bán khởi điểm khoảng 172.000 Euro, tương đương 4,6 tỷ đồng.
Cuối cùng chính là các tấm ốp hốc gió xung quanh xe bằng sợi carbon và bộ mâm 21 inch 5 chấu kép cực kỳ hầm hố được sơn đen đi kèm với bộ lốp của Pirelli P-Zero. Hiện chưa rõ Manhart Performance lấy bao nhiêu tiền cho bản độ này. Chỉ biết rằng, Lamborghini Urus có giá bán khởi điểm khoảng 172.000 Euro, tương đương 4,6 tỷ đồng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)