Land Rover Discovery Sport chính thức “chào hàng” Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Land Rover Discovery Sport 2015 với thiết kế sang trọng kết hợp phong cách thể thao khỏe khoắn vừa được giới thiệu tới khách hàng tại Việt Nam.

Trong ngày khai trương showroom Jaguar và Land Rover tại Hà Nội và cũng là showroom thứ hai chính hãng tại Việt Nam, hãng xe đình đám Anh quốc đã cho ra mắt mẫu Land Rover Discovery Sport 2015 với thiết kế sang trọng kết hợp phong cách thể thao khỏe khoắn. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes GLK, Audi Q5 và BMW X3.
Land Rover Discovery Sport chinh thuc
Land Rover Discovery Sport 2015 với thiết kế sang trọng kết hợp phong cách thể thao 
Land Rover Discovery Sport 2015 có chiều dài cơ sở là 2.741 mm, dài hơn 80 mm so với Freelander/LR2. Trong khi đó, chiều dài tổng thể là 4.590 mm. Ngoại thất của Discovery Sport khá giống với Range Rover Evoque. 
Mặt trước khá ngầu với lưới tản nhiệt đặc trưng của nhà Land Rover. Phần đuôi có thiết kế dài hơn so với Evoque, khoang sau được mở rộng tạo ra không gian rộng rãi bên trong xe.
Land Rover Discovery Sport chinh thuc
Land Rover Discovery Sport 2015 có chiều dài cơ sở là 2.741 mm, dài hơn 80 mm so với Freelander/LR2.  
Land Rover Discovery Sport 2015 có thiết kế nội thất theo kiểu 5+2, đây chính là sự khác biệt so với các đối thủ đến từ Đức. Trong đó, hàng ghế thứ hai dành cho hành khách nằm cao hơn 50 mm so với phía trước. 
Ngoài tỷ lệ phân chia 60/40, hàng ghế thứ hai còn có khả năng ngả và trượt về phía sau trong khoảng cách 160 mm. Nhờ đó, Land Rover Discovery Sport 2015 tạo khoảng duỗi chân lên đến 1.011 mm cho hành khách ngồi trên hàng ghế sau.
Land Rover Discovery Sport chinh thuc
 Land Rover Discovery Sport 2015 được trang bị hàng loạt những công nghệ hiện đại trên xe.
Land Rover Discovery Sport 2015 được trang bị hàng loạt những công nghệ hiện đại như hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cảm ứng 8 inch mới và định vị vệ tinh điều khiển giọng nói. Tiếp đến là hệ thống kết nối WiFi, chế độ lái mọi địa hình và điều hòa không khí điện tử 2 vùng tiêu chuẩn.
Tại thị trường Việt Nam, Land Rover Discovery Sport 2015 được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít tương tự Range Rover Evoque. Động cơ tạo ra công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn.
Land Rover Discovery Sport chinh thuc
Discovery Sport sở hữu động cơ tạo ra công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. 
Hiện tại, Discovery Sport chưa được công bố giá bán chính thức tại Việt Nam nhưng Land Rover cũng đã nhận được hơn 50 đơn đặt hàng và kỳ vọng doanh số 100 chiếc vào thời điểm kết thúc năm 2015.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)