J.D. Power - Xe Toyota bền bỉ và được ưa chuộng nhất

Google News

(Kiến Thức) - Theo công bố từ J.D. Power, những chiếc xe đến từ Toyota đã chiếm được sự tin cậy của người sử dụng khi cả 4 mẫu xe tham gia đánh giá: Lexus GX, NX, RX và Toyota RAV4 đều đạt điểm số từ 9 trên thang điểm 10.

Mới đây, tổ chức nghiên cứu thị trường J.D. Power đã đưa ra bản danh sách các mẫu xe SUV, Crossover và bán tải chiếm được sự tin cậy cũng như sự hài lòng của người sử dụng. Bảng xếp hạng đã đưa ra 20 mẫu xe tốt nhất có điểm số từ 9 điểm trở lên (theo thang điểm 10) đến từ các hãng xe ôtô Toyota, Honda, BMW, Porsche... nhằm giúp những người có ý định mua xe dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc xe an toàn và tiện ích.
Tạp chí này nhấn mạnh rằng, việc sở hữu một chiếc xe bền, ít hỏng hóc không chỉ giúp đảm bảo an toàn cũng như kinh tế người sử dụng mà còn có giá trị cao nếu người dùng có nhu cầu bán lại.
J.D. Power - Xe Toyota ben bi va duoc ua chuong nhat
 Theo công bố của J.D. Power, mẫu xe đạt điểm số tuyệt đối trên thang điểm 10 là: Toyota RAV4, Lexus GX...
Theo công bố của J.D. Power, mẫu xe đạt điểm số tuyệt đối trên thang điểm 10 là: Toyota RAV4, Lexus GX... Kế đến là các mẫu xe Porsche Cayenne, Subaru Forester ,Mercedes-Benz GLE, Hyundai Santa Fe, Honda CR-V... đạt điểm số chất lượng 9/10. Là hãng xe có nhiều mẫu xe đạt điểm cao nhất (2 mẫu đạt điểm tuyệt đối, 2 mẫu đạt điểm 9/10), Toyota đã chứng tỏ giá trị bền bỉ với những người sử dụng.
Tại thị trường Việt Nam, những chiếc xe hơi đến từ Toyota luôn được ưa chuộng, bằng chứng cho thấy trong tháng 3/2019, Toyota dẫn đầu thị phần ôtô Việt với hơn 9.100 xe được tiêu thụ.
J.D. Power - Xe Toyota ben bi va duoc ua chuong nhat-Hinh-2
 Sau Toyota, người đồng hương Honda cũng là một trong những hãng xe được nhiều người Việt lựa chọn. 
Sau Toyota, người đồng hương Honda cũng là một trong những hãng xe được nhiều người Việt lựa chọn. Đặc biệt trong phân khúc SUV, Crossover, Honda CR- V đã đánh bại nhiều đối thủ trong cùng phân khúc để đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng 10 mẫu xe bán chạy nhất trong tháng 3 với tổng lượng xe bán ra là hơn 1.300 chiếc.
Mặc dù thị trường xe Việt Nam vẫn đang trong tình trạng khan đơn hàng, nhưng sang tháng 5 nhiều người hi vọng doanh số bán xe ô tô sẽ được cải thiện nhờ các chính sách kích cầu từ các hãng xe cũng như sự ra mắt của loạt xe mới như: Suzuki Ertiga,Vinfast Fadil.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)