GM Việt Nam triệu hồi 137 xe Chevrolet Colorado "dính lỗi"

Google News

(Kiến Thức) - Các dòng xe Chevrolet Colorado được GM Việt Nam triệu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 12/1 đến 18/3/2015.

Video: Cận cảnh Chevrolet Colorado 2016
Hãng xe Mỹ Chevrolet vừa ra thông báo về việc triệu hồi 137 chiếc xe Chevrolet Colorado do liên quan tới lỗi đai ốc giữ dây đai an toàn của các ghế trước với cột chống giữa thân xe.
Theo đó, các dòng xe Chevrolet Colorado 2016 được GM Việt Nam triệu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 12/1 đến 18/3/2015 ở Thái Lan gồm các phiên bản LT, LTZ.
GM Viet Nam trieu hoi 137 xe Chevrolet Colorado
Colorado 2016 ra mắt tại Việt Nam có giá bán từ 619 triệu đồng.
Ngyên nhân được hãng đưa ra là do đai ốc giữ giây an toàn trên cột chống giữa ghế trước trái và ghế trước phải có thể chưa được siết đúng tiêu chuẩn khiến dây đai an toàn không hoạt động khi xảy ra tai nạn và có thể gây nguy hiểm tới tính mạng người sử dụng.
Thời gian bắt đầu chiến dịch triệu hồi từ ngày 1/10 và sẽ kết thúc dự kiến vào tháng 3 năm sau. Thời gian kiểm tra và sửa chữa một chiếc xe diễn ra trong 0,3 giờ tại các đại lý ủy quyền của GM tại Việt Nam.
Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 vừa diễn ra cách đây không lâu, chiếc bán tải Chevrolet Colorado thế hệ hoàn toàn mới được hãng giới thiệu với vẻ ngoài thiết kế vuông vức hơn, nam tính hơn, đặc biệt là những trang bị hiện đại gắn trên xe.
GM Viet Nam trieu hoi 137 xe Chevrolet Colorado
 Thời gian bắt đầu chiến dịch triệu hồi từ ngày 1/10.
Khách hàng tại Việt Nam có 2 sự lựa chọn động cơ đối với Chevrolet Colorado bao gồm động cơ tăng áp diesel Duramax gồm bản 2.5 lít 4 xi-lanh cho công suất 161 mã lực và bản 2.8 lít 4 xi-lanh công suất 197 mã lực, đi kèm hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp tùy chọn.
Mức giá Chevrolet Colorado khá hấp dẫn, tăng sức cạnh tranh với các đối thủ bán tải “nặng ký” tại thị trường Việt như Ford Ranger, Toyota Hilux, Nissan Navara,… chỉ từ 619 – 839 triệu đồng cho 5 phiên bản tại thị trường Việt Nam.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)