Dân chơi quốc tế biểu diễn môtô PKL “cực đỉnh” tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ đóng vai trò là giám khảo tại Motul Stunt Fest 2016, các stunter quốc tế còn cống hiến cho khán giả những pha "làm xiếc cực đỉnh" trên môtô PKL.

Tại cuộc thi biểu diễn môtô PKL nghệ thuật Motul Stunt Fest 2016 năm nay, 3 stunter đẳng cấp Thế giới là Aaron Twite (Mỹ), Hiroyuki Ogawa (Nhật Bản) và Stunter13 (Ba Lan) đã tới tham gia với vai trò là giám khảo trực tiếp chấm điểm các thí sinh tham dự.Trong đó Aaron và Ogawa đã góp mặt tại giải năm 2015 và Stunter 13(tên thật là Rafal Pasierbek) mới đến Việt Nam lần đầu tiên.
Dan choi quoc te bieu dien moto PKL “cuc dinh” tai Viet Nam
3 stunter quốc tế biểu diễn tại Motul Stunt Fest 2016. Từ trái sang phải: Stunter13, Aaron Twite và Hiroyuki Ogawa.
Sau khi các thí sinh hoàn thành 4 vòng thi trong buổi sáng và chiều 2 ngày 5-6/3/2016, các stunter quốc tế đã trực tiếp "xuống sân" biểu diễn cho khán giả Hà Nội những kỹ thuật stunt điêu luyện.
Dan choi quoc te bieu dien moto PKL “cuc dinh” tai Viet Nam-Hinh-2
Một cú burnout "khét lẹt" của Ogawa.
Đều là những stunter nổi tiếng trên Thế giới tuy nhiên tại Motul Stunt Fest 2016, Aaron, Ogawa và Stunter 13 đã lần lượt tập trung biểu diễn những kỹ thuật "sở trường" của mình.
Dan choi quoc te bieu dien moto PKL “cuc dinh” tai Viet Nam-Hinh-3
 Pha "bốc đầu" gần như dựng đứng của Aaron Twite.
Trong 3 người, stunter người Nhật Hiroyuki Ogawa đã liên tục sử dụng các kỹ thuật như burnout, drift hay donut để gây ấn tượng với khán giả Việt Nam. Aaron Twite tập trung giữ chiếc xe wheelie hay stoppie trong một khoảng thời gian dài.
Dan choi quoc te bieu dien moto PKL “cuc dinh” tai Viet Nam-Hinh-4
 Stunter 13 là người duy nhất thực hiện kỹ thuật acrobatics "trồng chuối" trên xe.
Cuối cùng, "sở trường" về các kỹ thuật acrobatics của Stunter13 đã liên tục được anh thể hiện. Ngoài ra, phong cách trình diễn đầy "máu lửa" và thậm chí có phần hơi "điên" trên xe môtô phân khối lớn của Stunter 13 cũng khiến cho hàng ngàn khán giả theo dõi ở Hà Nội cảm thấy cực kỳ phấn khích.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)