Chọn màu xe hợp mệnh khi mua ôtô năm 2019

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài giá tiền và thông số kỹ thuật... thì việc chọn màu xe hợp mệnh khi mua ôtô trong năm 2019 này cũng là một trong những từ khóa được nhiều người tiêu dùng đang quan tâm hiện nay.

Theo quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng, khi mua xe thì ngoài những yếu tố về giá tiền, thông số kỹ thuật thì màu xe hợp mệnh cũng là một yếu tố cần phải cân nhắc. Bởi lẽ nếu mua xe ôtô mới có màu sắc phù hợp (tương sinh) với mệnh của chủ nhân thì sẽ mang lại nhiều may mắn về tiền tài, thuận lợi trong kinh doanh, xe cũng ít hư hỏng và ít xảy ra rủi ro.
Ngược lại màu xe ôtô tương khắc sẽ khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng, tâm trí bất định, mất tập trung, hay bực bội nóng giận, dễ gặp tai nạn hơn nếu lái xe, có thể bị thương tật.
Chon mau xe hop menh khi mua oto nam 2019
Mua xe cũng cần chọn màu sắc phù hợp (tương sinh) với mệnh.
Theo đó, những người mệnh Kim nên chọn xe màu nâu, vàng đậm. Người mua cũng có thể mua xe màu trắng, vàng nhạt, xanh nước biển. Cần cân nhắc khi mua xe màu xanh lá cây và thận trọng với màu đỏ, da cam, hồng.
Nếu bạn mang mệnh Mộc, nên sử dụng xe có màu xanh nước biển, đen, tím. Có thể sử dụng màu xanh lá cây, nâu, đỏ, hồng, da cam và cần tránh các màu kim như bạc, trắng, vàng ánh kim.
Với người mệnh Thủy nên chọn xe màu trắng, vàng nhạt. Có thể sử dụng màu cùng mệnh như xanh nước biển, đen hay màu xanh lá cây. Người mua cần tránh những màu như nâu, vàng sẫm. Màu đỏ, da cam là màu khắc xuất cũng nên thận trọng khi lựa chọn.
Chon mau xe hop menh khi mua oto nam 2019-Hinh-2
 Ngoài giá tiền và thông số kỹ thuật... thì việc chọn màu xe hợp mệnh khi mua ôtô trong năm 2019.
Người mệnh Hỏa nên chọn xe màu xanh lá cây. Nếu bạn cảm thấy một chiếc xe màu xanh lá cây đôi khi quá nổi bật và không phù hợp, hãy chọn xe màu da cam, đỏ, hồng cùng mệnh. Ngoài ra, các màu như nâu, vàng đậm, trắng, bạc, vàng sáng cũng khá phù hợp với những người mệnh hỏa.
Không những vậy, ôtô sở hữu màu gam sáng và tươi sẽ có giá bán lại tốt hơn mức trung bình. Ví dụ như màu cam sáng và xanh lá cây lần lượt bán được cao hơn 7,8% và 6,9%.
Tuy nhiên, nếu màu sắc lựa chọn của người dùng đặc biệt hơn. Có thể sẽ xảy ra hai trường hợp, giảm hoặc tăng 10% giá trị so với mức trung bình. Nếu như chọn màu be, người dùng bị thiệt đến 10,3% so với trung bình. Ngược lại, màu tím sẽ giúp tăng 10,7%. Trong khi đó, những chiếc xe với màu sắc phổ biến như đen, trắng, xám sẽ không có nhiều biến động. Nó chỉ ở quanh ngưỡng giảm giá trung bình.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)