Vụ án thi thể trong khối bê tông: Công an phát hiện tình tiết mới

Google News

(Kiến Thức) - Qua công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra nhận thấy những dấu hiệu mới trên xác 2 nạn nhân xấu số, qua đó hé lộ dần thủ đoạn gây án và là mấu chốt để tìm ra thủ phạm.

Liên quan đến vụ án 2 thi thể trộn trong khối bê tông ở Bình Dương, hôm nay 17/5, lực lượng thuộc Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an cùng Công an tỉnh Bình Dương quay lại hiện trường để tiếp tục công tác điều tra. 
Cụ thể, tổ điều tra mở rộng ra khu vực rừng cao su xung quanh ngôi nhà. Ngoài ra, 1 trong 2 người đàn ông có thể bị giết bằng cách xiết cổ.
Theo đó, khi phá thùng nhựa đổ đầy bê tông và kiểm tra tử thi, điều tra viên phát hiện ở vùng cổ nạn nhân có một sợi dây dù to bằng ngón tay út, dài gần một mét. Người đàn ông này gần như không mặc quần áo, chỉ phủ bên ngoài một miếng vải hoặc quần nhỏ.
Vu an thi the trong khoi be tong: Cong an phat hien tinh tiet moi
 Công an truy tìm dấu vết ở rừng cao su gần hiện trường.
Ở trường hợp nạn nhân thứ hai, thi thể người này bị ướp rất nhiều trà. Đây không phải là loại trà bình thường, mà là trà dùng trong việc mai táng. Loại trà này không dễ để tìm mua. Thi thể nạn nhân này có đầy đủ quần áo, thêm găng tay và tất.
Dựa trên những tình tiết mới đã đề cập, hung thủ đã lên kế hoạch rất kỳ công để phi tang 2 xác chết.
Trước đó như Kiến Thức đã đưa tin, căn nhà số 90 ấp 5 (xã Hưng Hà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) do ông Nguyễn Minh Vương (thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên) sở hữu.
Sau đó, ngôi nhà được bán lại ông Nguyễn Thanh Huân (thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) - người phát hiện ra 2 thi thể trong khối bê tông. Việc mua bán, giao nhà được thực hiện vào chiều ngày 15/5.
Khi đang dọn dẹp nhà, ông Huân phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong đã được đổ bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài. Đem ra ngoài đập, ông này phát hiện thi thể của nạn nhân đầu tiên. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt để ghi nhận vụ việc.
Vu an thi the trong khoi be tong: Cong an phat hien tinh tiet moi-Hinh-2
 Khối bê tông vùi thi thể nạn nhân đầu tiên.
Người dân trong khu vực cho biết, khoảng tháng 10/2018 có 3 người gồm 2 nữ và 1 nam đến thuê nhà. Vài ngày sau đó, những người này dùng bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà. Một thời gian sau không thấy người nam xuất hiện mà chỉ thấy 2 người nữ ra vào căn nhà. 
Một trong 2 người phụ nữ có tên là Thanh. Cứ 3 tháng người phụ nữ này đến nhà của ông Vương ở thị xã Tân Uyên trả tiền thuê nhà.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng - một người dân sống gần đó cho biết, ông là người trực tiếp đập 2 khối bê tông chứa 2 thi thể.  Ông Hùng đoán cả 2 thi thể có thể mới bị sát hại cách đây vài ngày vì nếu chết lâu thì chỉ cần nắm tóc, tóc sẽ rơi ra ngoài.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bốc mộ thuê, ông Hùng cũng nhận định, khối bê tông này khá lớn nên rất khó để di chuyển vì vậy nghi ngờ hung thủ sát hại nạn nhân ở vị trí khác, đặt xác vào đây để phi tang rồi bỏ trốn.
Hiện tung tích của những người thuê ngôi nhà trước khi ông Huân đến mua vẫn đang là bí ẩn.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)