Vợ hờ nhậu với người khác, chồng dùng liềm cắt cổ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi mua được liềm, Tuấn tìm kiếm vợ hờ để nói chuyện. Khi chị Quỳnh Hoa vừa nói hết câu thì Tuấn xông lại dùng dao cắt cổ nạn nhân.

Ngày 20/12, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt giam Lê Thanh Tuấn (SN 1980, ngụ huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là chị Nguyễn Quỳnh Hoa (tên đã thay đổi, SN 1982, ngụ tỉnh Tây Ninh).
Vo ho nhau voi nguoi khac, chong dung liem cat co
Tuấn tại cơ quan công an.  

Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận hành vi sát hại chị Quỳnh Hoa là do nghi ngờ chị này có quan hệ với người đàn ông khác. Theo đó, từ năm 2015 tới nay, Tuấn và chị này có quan hệ tình cảm, sinh sống chung ở ấp 4, xã Bến Củi, huyện Dương Minh Châu.

Trưa 8/12, Tuấn điện thoại cho chị Quỳnh Hoa để đi ăn uống nhưng không được. Anh ta đi tới gần UBND xã Lộc Ninh thì thấy vợ đang ngồi uống bia cùng 1 số người khác. Chị Quỳnh Hoa thấy Tuấn nên kêu vào ngồi nhậu chung.

Khi ra về, Tuấn và chị Quỳnh Hoa cự cãi vì anh ta cho rằng chị này có bạn trai mới. Sau đó, Tuấn nói về nhà nhưng chị không chịu mà bỏ đi. Bực tức, người chồng hờ lên kế hoạch sát hại vợ mình.

Tuấn chạy đi mua cây liềm rồi quay lại tìm chị Quỳnh Hoa ở khu vực ấp Lộc Tân, xã Lộc Ninh. Lúc này, Tuấn doạ chị Quỳnh Hoa là “tao cắt cổ mày….”. Chị Quỳnh Hoa nghe thách thức lại rằng “tao thách mày đó, mày dám không…”.

Khi vừa dứt câu nói, Tuấn xông tới dùng liềm cắt vào cổ chị Quỳnh Hoa khiến nạn nhân kêu lên vài tiếng rồi nằm gục. Gây án xong, Tuấn rời khỏi hiện trường tới nhà người thân ẩn nấu. Người dân phát hiện chị Quỳnh Hoa tử vong nên báo công an.

Công an vào cuộc điều tra xác định Tuấn là kẻ gây án nên truy bắt. Biết không thoát tội, Tuấn tới công an đầu thú khai nhận hành vi sát hại vợ hờ.

Văn Thanh

>> xem thêm

Bình luận(0)