Video: Thanh niên Đà Nẵng gồng mình, cố dắt xe vào lề đường trong gió bão

Google News

Dù mưa to kèm gió lớn tạt thẳng vào người nhưng nam thanh niên vẫn cố nâng xe máy lên để dắt vào lề đường.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nam thanh niên gồng mình, cố dắt xe vào lề đường trong gió bão"
 
Chiều ngày 28/10, bão số 9 đổ bộ vào đất liền. Trước đó, nhiều tỉnh miền Trung đã xuất hiện gió mạnh kèm theo mưa lớn. Tại Đà Nẵng, chính quyền thành phố đã yêu cầu người dân không ra khỏi nhà bắt đầu từ 20h ngày 27/10 cho đến khi có thông báo của ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thành phố.
Đồng thời, thành phố chỉ đạo tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (kể cả trong khu công nghiệp, khu công nghệ cao) nghỉ làm việc trong ngày 28/10 (trừ các lực lượng làm nhiệm vụ và các trường hợp đặc biệt).
Tuy nhiên, có rất nhiều người dân vẫn phải ra đường trong gió bão bằng xe máy. Có những thời điểm gió mạnh đến nỗi nhiều người đã xuống dắt bộ phương tiện nhưng cũng không thể di chuyển.
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đang chật vật dắt chiếc xe máy ở giữa đường. Dù mưa to kèm gió lớn tạt thẳng vào người nhưng thanh niên này vẫn cố nâng xe máy để dắt vào lề đường.
Không biết sau đó, nam thanh niên xử lý ra sao với chiếc xe máy giữa trời mưa bão nhưng nhiều người đã lên tiếng cho rằng trong điều kiện thời tiết thế này thì người dân nên ở nhà để đảm bảo an toàn. Được biết, đoạn clip trên được ghi lại trên đường Hàm Nghi (Đà Nẵng).
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)