Nhân viên FPT Shop đấm khách “không trượt phát nào”

Google News

(Kiến Thức) - Quá trình làm việc giữa nhân viên và khách ở cửa hàng FPT đã xảy ra mâu thuẫn. Hai nam nhân viên FPT Shop đã cãi vã với khách hàng, sau đó, lao vào đánh khách hàng “không trượt phát nào”.

Ngày 26/6, trao đổi với PV về sự việc bị nhân viên FPT Shop đấm khách “không trượt phát nào”, anh Nguyễn Hồng Ngạn (trú tại Mộc Châu, Sơn La) người bị đánh kể: "Khoảng 14h ngày 21/6, tôi cùng với mấy anh em trong cơ quan đến cửa hàng FPT Shop tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La để bảo hành điện thoại.
Buổi sáng thì nhân viên hẹn quay lại vào buổi chiều, nhưng chiều quay lại thì nhân viên bảo tôi gọi hết chỗ nọ đến chỗ kia nhưng cũng không có giải thích việc bảo hành phải làm theo công đoạn nào.
Bởi vì mua ở đâu thì đến đó bảo hành, sự việc xảy ra được 3 ngày rồi, nhân viên cũng không gọi điện hay đến xin lỗi tôi nên tôi mới đăng video lên.
Sau khi đăng lên thì mới có nhân viên và quản lý cửa hàng liên hệ để xin lỗi và bồi hoàn nhưng tôi không đồng ý bởi thái độ của chính nhân viên".
Mời quý vị độc giả xem video: Nhân viên FPT đấm khách “không trượt phát nào”
 
Theo nội dung trong clip "nhân viên FPT đánh khách", khi anh Ngạn trao đổi với nhân viên FPT Shop thì xảy ra mâu thuẫn, 2 bên cãi vã và thách thức nhau.
Sau đó, vị khách ra ngoài cửa và vẫn xảy ra cãi vã. Không kiếm chế được bản thân, 2 nhân viên của FPT Shop xông ra ngoài cửa hàng lao vào đánh khách hàng. Mặc dù khi đó, một số người có mặt tại hiện trường ra sức ngăn cản nhưng không được.
Sự việc được một người quay lại, sau đó clip được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao. 
Video: Nhan vien FPT Shop dam khach “khong truot phat nao”
Cửa hàng nơi xảy ra sự việc 
Được biết, ngay sau khi đoạn video nhân viên FPT đánh khách hàng được đăng tải quản lý chuỗi của hàng của FPT đã làm việc với cửa hàng nơi xảy ra vụ việc và cho 2 nam nhân viên đánh khách hàng nghỉ việc, đồng thời gặp khách hàng gửi lời xin lỗi.
Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)