Video: Kinh hoàng người mặt đầy máu chặn đầu loạt container trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông cởi trần, mặt đầy máu hung hăng đứng giữa đường chặn đầu và ném đá vào hàng loạt xe container trong đêm khiến dư luận bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặt đầy máu chặn xe container trong đêm khiến dư luận tỏ ra bức xúc khi chứng kiến.
>>> Mời quý vị độc giả xem video: Người đàn ông mặt đầy máu chặn đầu loạt container trong đêm.

(Nguồn: Mạng xã hội giao thông)

Theo hình ảnh ghi lại cho thấy, một người đàn ông cởi trần, mặt bê bết máu hung hăng đứng giữa đường chặn đầu hàng loạt xe container.
Khi thấy chiếc xe có gắn camera hành trình vượt lên trước, người đàn ông này có hành động lớn tiếng chửi bới, đe dọa tài xế rồi nằm ra giữa đường không cho chiếc xe đi qua. Chưa dừng lại, khi chiếc xe container di chuyển lên phía trước, người đàn ông này còn hung hăng chạy ra ven đường rồi cầm đá ném vào xe.
Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc về hành động ngông cuồng gây cản trở tai nạn giao thông, nguy hiểm đến tính mạng của người đàn ông này. Ngoài ra, nhiều người kiến nghị cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc kiểm tra, xác minh sự việc trên để đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông qua đây.
Được biết, sự việc trên được ghi lại vào khoảng 21h30 tối 13/5, tại quốc lộ 70 đoạn qua thị trấn Yên Bình, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)