Tử vi tuần mới: 3 con giáp sao Thiên Vương chiếu mệnh, làm đâu trúng đó tiền rơi trúng người

Google News

Thầy tử vi cho biết trong thời gian sắp tới này con giáp dưới đây cực kỳ thuận lợi về công việc, đường tài lộc hanh thông.

Tuổi Sửu
Tử vi trong 7 ngày sắp tới này tuổi Sửu được nói rằng sẽ gặp nhiều may mắn trong tình hình tài chính. Trong tuần mới những người tuổi Sửu có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Trong thời gian này tuổi Sửu sẽ được Thần Tài hỗ trợ sẽ giúp bạn có khả năng đánh giá chính xác tình huống trước mắt để đưa ra những quyết định đầu tư, làm ăn phù hợp.
Người tuổi Sửu có thể kiếm được một khoản kha khá trong khi rất nhiều người ngoài kia đang phải vất vả do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, bạn chớ nên quá mức tham lam, thực hiện những hành động không chính đáng để kiếm tiền, hãy biết hài lòng với những gì mình đang có và làm giàu dựa trên chính công sức chân chính của mình.
Đối với người tuổi Sửu làm công ăn lương, sự nghiệp chủ yếu khởi sắc vào đầu tuần do được cát tinh nâng đỡ, bạn có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, mở ra cơ hội thăng chức, tăng lương…
Tu vi tuan moi: 3 con giap sao Thien Vuong chieu menh, lam dau trung do tien roi trung nguoi
 Tuổi Sửu phát tài tuần mới
Tuổi Mão
Sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ có những dấu hiệu khá đáng mừng trong tuần này, bởi có thể bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.
Đặc biệt, rên phương diện tài lộc, người tuổi Mão làm ăn chủ yếu gặp may mắn vào thời điểm cuối tuần. Trong thời gian này nguồn tiền của bạn đến từ vận may bất ngờ hoặc nhờ việc làm ăn chăm chỉ, tuy hơi vất vả một chút nhưng thành quả vô cùng xứng đáng.
Trong tình yêu, tuổi Mão nhờ có sao Thái Dương chiếu mệnh, người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa.
Chuyện tình cảm của lứa đôi có nhiều dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần. Vợ chồng dần quan tâm hơn đến thế giới tinh thần của đối phương, không còn coi quan điểm của mình là trên hết như trước nữa.
Tu vi tuan moi: 3 con giap sao Thien Vuong chieu menh, lam dau trung do tien roi trung nguoi-Hinh-2
 Tuổi Ngọ may mắn trong tuần mới
Tuổi Ngọ
Tử vi trong tuần mới cho biết những người tuổi Ngọ có một khởi đầu tuần thuận lợi do được cát tinh chủ về sự nghiệp chiếu mệnh. Những chú ngựa sẽ nhanh chóng tìm được cơ hội khẳng định bản thân mình, nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp.
Đối với những chuyện làm ăn kinh doanh tuổi Ngọ chủ yếu sẽ thu về lợi nhuận trong khoảng thời gian cuối tuần. Có thể bạn phải vượt qua nhiều khó khăn, vất vả để kiếm tiền, nhưng khoản dư dả mà bạn nhận được ắt hẳn sẽ khiến cho bạn rất hài lòng.
Trên phương diện tình cảm những người tuổi Ngọ có những bước chuyển biến tích cực và rực rỡ nhất vào khoảng thời gian giữa tuần. Tuổi Ngọ và người ấy có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Dù có khó khăn xảy ra, đôi bên cũng thường xuyên trò chuyện và sẻ chia để thêm gắn bó nhé.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)