Truy tìm kẻ lạ mặt nghi dâm ô 2 bé gái trong đêm tối ở Hà Nội

Google News

Dư luận hiện đang có thông tin về việc 2 bé gái nghi bị một nam giới dâm ô tối 4.4. Trước sự việc này, Công an quận Thanh Xuân (TP.Hà Nội) đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Cụ thể, thông tin từ lãnh đạo UBND phường Khương Trung (Thanh Xuân, TP.Hà Nội), Công an phường Khương Trung đang vào cuộc làm rõ sự việc như dư luận đang nêu ra.
Theo đó, thông tin cho biết có 2 bé gái (4 và 10 tuổi) nghi ngờ bị người đàn ông đi xe máy dâm ô trong ngõ vắng, thuộc hẻm 132 Khương Trung vào tối ngày 4.4.
Được biết, Công an quận Thanh Xuân cũng đã vào cuộc để làm rõ những thông tin này.
Trước đó, phản ánh từ chị L (ngụ Thanh Xuân, TP.Hà Nội), khoảng 20 giờ 30 tối 4.4, 2 con gái của chị đi mua vở ở tiệm tạp hóa về nhà thì có 1 người đàn ông dắt xe máy tiến lại bắt chuyện, nhờ 2 bé vào ngõ gọi giúp người quen.
Truy tim ke la mat nghi dam o 2 be gai trong dem toi o Ha Noi
 Hai bé gái con chị L kể rằng đã bị một người đàn ông sờ soạng khiến các cháu hoảng sợ. Trong ảnh là hình ảnh 2 cháu bé và một người đàn ông lạ mặt được camera an ninh ghi lại.
Theo người mẹ này, sau khi dụ các bé vào ngõ vắng, khuất tầm theo dõi, người đàn ông ép bé lớn vào tường rồi dùng tay sờ soạng khiến cháu hoảng sợ khóc lóc. Với cô con gái 4 tuổi của chị thấy vậy cũng sợ hãi khóc theo, kẻ lạ mặt rời khỏi hiện trường ngay sau đó. Sự việc được hai bé kể lại với gia đình ngay khi về nhà.
Được biết, qua trích xuất camera an ninh, có xuất hiện một người đàn ông đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm xuất hiện cùng thời điểm 2 cháu nhà chị L đi qua đó.
Tuy nhiên, hình ảnh không ghi lại được trọn vẹn những gì xảy ra.
Theo Đức Hiệp/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)