Trao nhầm con ở Ba Vì: Đã thỏa thuận xong mức bồi thường

Google News

(Kiến Thức) - Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì và hai bên gia đình bị trao nhầm con đã thỏa thuận xong mức bồi thường, tuy nhiên con số chi tiết không được công bố.

Chiều 17/7, trao đổi với báo chí vụ trao nhầm con ở Ba Vì, ông Nguyễn Quốc Hùng - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Ba Vì cho biết, đù bệnh viện rất khó khăn nhưng đã cố gắng để cân bằng các khoản, giải quyết dứt điểm theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Theo ông Hùng, sau khi đã thỏa thuận đền bù cho hai bên gia đình bị trao nhầm con xong xuôi, bệnh viện mới làm việc với 2 nữ hộ sinh đã mắc lỗi trong quá trình trao con.
Bệnh viện sẽ cố gắng xử lý sự việc trước ngày 20/7.
 Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì.
Trong khi đó, bà Trần Nhị Hà - Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho hay, phía Sở cũng đã nhận được báo cáo hướng giải quyết của bệnh viện Ba Vì. Mức bồi thường, các bên đã thống nhất nhưng không muốn công bố, và việc này trên tinh thần hợp lý nhất.
Bà Hà cho biết thêm, việc không công bố mức bồi thường là hợp lý. Vụ việc được giải quyết êm thấm trên tinh thần việc trao nhầm con 6 năm trước là trên hết, không đặt nặng vấn đề tài chính.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)