Tranh chấp đất, hai chú cháu đâm nhau tử vong

Google News

Chỉ vì tranh chấp đất ruộng, hai chú cháu xảy ra mâu thuẫn. Người chú ruột đâm cháu và bị người cháu đâm lại, hậu quả chú chết tại chỗ, cháu chết trên đường đi cấp cứu.

Ngày 30/5, VKSND tỉnh Sóc Trăng cho biết, sau khi nhận được tin báo của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng về vụ án giết người xảy ra tại, xã Thạnh Trị, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng. Đơn vị đã cử kiểm sát viên tham gia phối hợp với cơ quan Công an để nắm nguồn tin và tiến hành khám nghiệm tử thi.
Tranh chap dat, hai chu chau dam nhau tu vong
 Tranh chấp đất đai khiến hai anh em đoạt mạng nhau
Theo thông tin vụ án, khoảng 8h15' ngày 28/5, Nguyễn Văn Út (SN 1965, trú xã Thạnh Trị, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) đang ban bờ ruộng. Nhìn thấy ông Út ban bờ đất đang tranh chấp với mình trước đó nhưng chưa được chính quyền địa phương giải quyết dứt điểm nên Nguyễn Văn Tèo (SN 1979, là cháu ruột của ông Út) đã từ trong nhà cầm theo cây dao mát và cây chĩa chạy đến chỗ ông Út lời qua tiếng lại thì xảy ra mâu thuẫn.
Ông Út cầm theo cây dao mát đã thủ sẵn trong người đâm Tèo liên tiếp 3 nhát, sau khi bị ông Út tấn công Tèo đã dùng dao đâm lại ông Út 1 nhát.
Nhát dao của Tèo khiến ông Út tử vong ngay tại chỗ, còn Tèo được mọi người phát hiện nên đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong trên đường đi đến bệnh viện. Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Minh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)