Tình tiết ít biết vụ cô gái bị người yêu cũ đâm

Google News

(Kiến Thức) - Theo gia đình cô gái bị người yêu cũ đâm trên phố ở Hà Nội, nghi phạm ra tay tàn bạo đâm nạn nhân tới 9 nhát. Trong đó, có hai nhát vào ngực, hai nhát vào lưng, một nhát vào bụng khiến nạn nhân thủng gan, thủng dạ dày.

9 nhát dao của người yêu cũ
Ngày 15/10, trao đổi với PV Kiến Thức lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng Hà Nội) cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với các lịch lượng điều tra làm rõ vụ án cô gái bị người yêu cũ đâm trên phố Bùi Thị Xuân.
Cảnh sát bước đầu xác định danh tính nghi phạm là Phạm Quang V. (SN 1994, ở Tứ Kỳ, Hải Dương), nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (SN 1993, quê Hưng Yên).
Tinh tiet it biet vu co gai bi nguoi yeu cu dam
Hình ảnh nạn nhân bị người yêu cũ đâm gục trước đó
Ghi nhận của PV vào trưa ngày 15/10, chị T. vẫn đang nằm điều trị tại khoa hồi sức tích cực, Bệnh viện Thanh Nhàn.
Theo người thân chị T., nạn nhân bị V., là người yêu cũ đâm 9 nhát. Trong đó, có hai nhát vào ngực, hai nhát vào lưng, một nhát vào bụng khiến nạn nhân thủng gan, thủng dạ dày.
“Bác sỹ cho biết, cháu tôi bị đâm 9 nhát, có những nhát rất nguy hiểm, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật. Cháu tôi hiện vẫn rất yếu, phải thở bằng máy, mắt đã có thể mở được rồi”, - bà Nguyễn Thị Tơ (bác ruột chị T.) chia sẻ.
Từng bị dọa tạt a xít
Theo bà Nguyễn Thị Tơ, lúc 19h30 tối qua (14/20) gia đình nhận được điện thoại báo cháu mình gặp tai nạn cạnh chỗ làm nên đã tức tốc lên Hà Nội. Khi tới nơi, người dân đã đưa T., vào viện cấp cứu.
Nói về hoàn cảnh gia đình chị T., bà Tơ cho hay, T., sinh ra trong gia đình có 5 chị em, là con cả, từ nhỏ hiền lành, biết giúp đỡ bố mẹ. Học cấp 3 xong thì T. xuống Hải Dương học đại học. Tại đây T., quen và có tình cảm với V., nhưng không lâu thì cả hai chia tay. Học xong ở Hải Dương, T., lên Hà Nội làm việc tại một thẩm mỹ viện trên phố Bùi Thị Xuân, cạnh hiện trường xảy ra vụ việc.
“Tôi rất lo lắng, hiện giờ V., đang mất kiểm soát có thể sẽ tìm chúng tôi để gây gổ tiếp. Mong Công an sớm bắt và xử lý theo đúng quy định pháp luật”, - bà Tơ lo lắng.
Chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn (SN 1999, em gái T.) cho biết thêm, chị của cô và V., đã chia tay gần 2 năm nay. Đến ngày 10/8, anh này bất ngờ gọi điện, nhắn tin dọa tạt a xít và dọa đánh T..
“Từ tháng 8 đến nay anh ta liên tục gọi điện yêu cầu chị tôi quay lại, rồi còn dọa tạt a xít, dọa đánh. Tôi cũng từng gặp anh ta một lần ở Hải Dương, tính cách người này rất kỳ quái, khó hiểu. Bây giờ chị tôi bị nặng như vậy ai cũng sốc, chúng tôi còn đang giấu mẹ, chỉ bảo chị ấy bị tai nạn nhẹ để mẹ còn yên tâm ở nhà chăm em nhỏ”, chị Nhàn kể lại.
Người thân của nạn nhân cho biết thêm, đêm hôm qua (14/10) ngay khi biết được sự việc phía nhà nghi phạm V., có đến Bệnh viện Thanh Nhàn thăm hỏi chị T.
Như Kiến Thức đã đưa tin tối ngày 14/10, khi đang trên đường đi về chị T bị người yêu cũ chặn xe đâm nhiều nhát.
Gây án xong V., nhanh chóng phóng xe rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân.
Hiện cơ quan Công an đang truy bắt nghi phạm. 
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)