Thư tuyệt mệnh nghi phạm bắn chết 2 người ở Điện Biên viết gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi dùng khẩu súng quân dụng CKC bắn chết hai người ở Điện Biên, nghi phạm Sỏi để lại thư tuyệt mệnh được viết khá dài.

Thông tin về tiến độ điều tra vụ nổ súng bắn chết hai người ở Điện Biên, chiều ngày 15/8 trao đổi với PV Kiến Thức, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết: “Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án “Giết người” và “Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng” để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc”.
Theo Thiếu tướng Hồng, nghi phạm vụ nổ súng được xác định là Phạm Quang Sỏi (SN 1964, trú tại số nhà 76, phố 12, phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).
Trước khi cầm súng quân dụng CKC bắn chết vợ chồng ông Nguyễn Tuấn Vụ (SN 1966, Giám đốc Công ty lương thực) và vợ là bà Nguyễn Thị Lý (SN 1971), nghi phạm Sỏi để thư tuyệt mệnh được viết trên vài trang giấy. Trong thư, Sỏi đề cập đến việc vợ chồng ông Vụ có nợ tiền hắn ta.
“Tuy nhiên, đó mới chỉ là căn cứ xác định nguyên nhân ban đầu. Nguyên nhân chính xác xảy ra án mạng cơ quan vẫn đang điều tra”, Thiếu tướng Hồng nói.
Thu tuyet menh nghi pham ban chet 2 nguoi o Dien Bien viet gi?
Sáng ngày 15/8, người dân tập trung tại hiện trường để theo dõi vụ việc rất đông.
Thiếu tướng Hồng cho biết thêm, qua xác định ban đầu nghi phạm Sỏi không có quan hệ họ hàng thân thích gì với các nạn nhân. Đồng thời cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ nguồn gốc khẩu súng quân dụng CKC mà đối tượng Sỏi sử dụng bắn vợ chồng ông Vụ tử vong, rồi tự sát.
Nói thêm về nghi phạm Sỏi, ông Hồ Văn Nờ - Phó chủ tịch phường Tân Thanh cho biết, Sỏi có một vợ và con trai nhưng đã ly hôn. Trước đây, Sỏi sống tại phường Noong Bua cùng vợ con nhưng sau này bán nhà đi nơi khác sinh sống. Anh ta sống lang thang, thi thoảng về ngôi nhà của một người cháu họ ở tổ 18, phường Tân Thanh.
Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

Khoảng 6h45 ngày 15/8, nhiều người nghe thấy tiếng nổ rất lớn tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh (TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên). Khi mọi người chạy đến nơi thì bàng hoàng phát hiện hai vợ chồng ông Vụ, bà Lý đã tử vong ngay trước cửa nhà. 

Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)