Thông tin mới vụ phụ huynh xông vào trường đánh cô giáo

Google News

Liên quan đến sự việc phụ huynh xông vào trường hành hung cô giáo, Sở GD&ĐT tỉnh Long An mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành động của phụ huynh.

Trao đổi với PLO vào chiều 21/5, bà Lê Thị Song An, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Long An, cho biết ngay khi nắm bắt sự việc, chiều 20-5 bà đã cùng một số cán bộ sở, phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa đến thăm cô Đặng Thanh Thúy đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hậu Nghĩa.
Cô Thúy là người bị phụ huynh dùng mũ bảo hiểm đánh thẳng vào đầu phải nhập viện ngày 19/5.
Thong tin moi vu phu huynh xong vao truong danh co giao
 Ngôi trường nơi xảy ra sự việc phụ huynh xông vào trường dùng mũ bảo hiểm đánh cô giáo
“Khi chúng tôi đến thăm, sức khỏe của cô giáo cũng dần ổn định, không còn bị ói như lúc vừa nhập viện. Tuy nhiên cô còn hơi mệt, chỗ bị đánh vẫn còn đau. Qua tìm hiểu, cô Thúy được nhiều người đánh giá là hiền lành, thân thiện”, bà An nói.
Sau sự việc lần này, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT yêu cầu trường Tiểu học và THCS Lộc Giang phải chấn chỉnh lại công tác bảo đảm an ninh trật tự trong trường. Tuyệt đối không cho người lạ vào trường.
Về hành động của phụ huynh, bà Song An mong cơ quan chức năng sớm làm rõ sự việc và xử lý thích đáng, tạo sự yên tâm cho giáo viên.
Trước đó, khoảng 8 giờ 30 sáng 19/5, cô Đặng Thanh Thúy (giáo viên chủ nhiệm lớp 1) đang dạy học sinh chép bài thì ông Phúc (cha một học sinh trong lớp) chạy xe máy vào trường.
Biết là phụ huynh của học sinh đến nên cô Thúy bước ra ngoài tính hỏi xem chuyện gì thì ông Phúc xuống xe, tay cầm nón bảo hiểm đánh thẳng vào đầu cô.
Bị đánh bất ngờ, cô Thúy đưa hai tay lên ôm đầu, tựa lưng vào tường, ông này tiếp tục tấn công khiến cô gục xuống nền gạch.
Theo Nguyễn Quyên/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)